Chiến dịch được thực hiện tại 7 thị trường trọng điểm tại châu Á, bao gồm: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Malaysia và Việt Nam, với sự đồng hành của LE SSERAFIM - nhóm nhạc nữ đầy bản lĩnh của K-pop - trong vai trò đại sứ thương hiệu.
Thông qua chiến dịch này, Jim Beam tập trung nhấn mạnh vào nhu cầu kết nối nguyên bản của con người, khi dòng bourbon lịch sử quay trở lại với tinh thần đầy táo bạo và sôi nổi. Những tình huống khiến chúng ta cảm thấy lạ lẫm và ngần ngại khi phải một mình đối mặt sẽ trở nên đầy cảm hứng khi chúng ta trải qua cùng những người có cùng kết nối; những trải nghiệm vốn mới mẻ, có thể có đôi chút kỳ lạ hay khác biệt trước đây, của mỗi cá nhân lại có thể dẫn đến những mối liên kết ý nghĩa nhiều hơn thế khi chúng ta cùng chia sẻ với những cá thể đồng điệu. Jim Beam hướng đến việc khơi dậy tinh thần gắn kết này để đồng hành cùng mỗi cá nhân trên hành trình tìm kiếm “hội bạn thân” của riêng mình, để cảm nhận và lan tỏa sức mạnh kết nối từ việc cùng nhau chia sẻ niềm vui khám phá cuộc sống.
Đồng hành cùng chiến dịch quảng bá mới nhất từ Jim Beam khắp châu Á là nhóm nhạc LE SSERAFIM. Tên gọi nhóm nhạc K-pop nổi tiếng được tạo nên bởi sự đảo ngữ của cụm "I'm Fearless" - phản ánh một cách chính xác tinh thần mạnh mẽ và tự do của thương hiệu Jim Beam. Ra mắt vào tháng 5 năm 2022, LE SSERAFIM nhanh chóng tạo được tiếng vang với những bản nhạc xuất sắc dẫn đầu xu hướng và nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá, bao gồm các chiến thắng tại Melon Music Awards, Golden Disc Awards và Seoul Music Awards, cũng như các giải thưởng quốc tế từ MTV Europe Music Awards và Billboard Music Awards.
Với chiến dịch quảng bá thương hiệu được trải rộng qua 7 nước Châu Á lần này, LE SSERAFIM sẽ xuất hiện trong hàng loạt video định dạng kỹ thuật số, cùng nhau mang đến những khoảnh khắc khám phá các công thức pha chế đồ uống mới, các vũ đạo thu hút, những khoảnh khắc tận hưởng vui vẻ và phong cách thời trang độc đáo của các thành viên trong nhóm. Nội dung các video được lấy cảm hứng từ những xu hướng được yêu thích, quan tâm trên mạng xã hội, truyền tải thông điệp về việc mỗi người nên tự tin vào chính mình và không ngần ngại trải nghiệm những điều mới mẻ cùng bạn bè, người thân xung quanh mình.
Chiến dịch lần này của Jim Beam tại Châu Á được ra mắt và triển khai đầu tiên tại Hàn Quốc, vào ngày 3/6/2024, và sẽ được tiếp tục triển khai tại các quốc gia còn lại trong khu vực. Người tiêu dùng tại mỗi nước sẽ được trải nghiệm các sự kiện và hoạt động kết nối đặc sắc khác nhau.