Đa dạng hóa mô hình kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của người dân

Ngày 26/9, AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu - Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị (TT BHTH & ST) đầu tiên nằm bên ngoài trung tâm mua sắm AEON. Hoạt động này nằm trong chiến lược mở rộng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam.

Chú thích ảnh
AEON Tạ Quang Bửu chính thức khai trương.

AEON Tạ Quang Bửu là TT BHTH & ST thứ 8 của AEON Việt Nam tại Việt Nam, nằm trong Trung tâm thương mại Parc Mall (Quận 8, TP Hồ Chí Minh) và là TT BHTH & ST đầu tiên nằm ngoài trung tâm mua sắm AEON. 

AEON Tạ Quang Bửu tập trung cung cấp các sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn AEON với giá cả cạnh tranh thông qua các chương trình khuyến mãi tốt, mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị tới nhiều đối tượng khách hàng.

Siêu thị AEON Tạ Quang Bửu mang đến một loạt các sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày của gia đình, từ thực phẩm tươi sống đến các đồ gia dụng. Với tiêu chuẩn Nhật Bản, AEON Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý, đồng thời luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn vô vàn loại trái cây theo mùa, rau củ tươi ngon được chứng nhận VietGAP và GlobalGAP, đảm bảo chất lượng. Không chỉ thế, chúng tôi giới thiệu các sản phẩm thịt, cá tươi sống và các sản phẩm hữu cơ.

Để đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hiện đại, AEON Tạ Quang Bửu cung cấp đa dạng các sản phẩm chế biến sẵn (RTE) và sơ chế sẵn (RTC), giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn. Đặc biệt còn có các loại dầu ăn, nước tương, … với nhiều sự lựa chọn và đáp ứng xu hướng sống khỏe.

Khu vực ẩm thực tự chọn Delica tại AEON Tạ Quang Bửu có diện tích 612 m² với 160 chỗ ngồi, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lứa tuổi. Với nhiều sản phẩm mới, bao gồm KUSHIYAKI - các món xiên nướng với nhiều loại nước sốt như Shio, Teriyaki và BBQ, sushi mới như inari và aburi, cũng như sashimi tươi ngon. AEON Bakery giới thiệu những xu hướng ẩm thực mới cho khách hàng, bao gồm croissant giòn, bánh bông lan (choux cream) và nhiều loại tart như phô mai, trứng, tiramisu và tart trái cây.

AEON Tạ Quang Bửu  giới thiệu tới khách hàng hơn 1.000 sản phẩm thuộc TOPVALU – Nhãn hàng riêng của AEON, mang tới cho khách hàng những sự lựa chọn phong phú và chất lượng, từ các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản đến các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm nổi bật bao gồm thực phẩm khô như bún, miến, hóa mỹ phẩm như khăn giấy.

Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng, AEON Việt Nam mang đến những dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại. Tại khu Delica, khách hàng có thể lựa chọn và thanh toán nhanh chóng qua máy chọn món tự động. Khu vực siêu thị cũng trang bị các quầy thanh toán bán tự động, thuận tiện cho khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt. Bên cạnh đó còn có máy làm đá khô, tủ giữ đồ thông minh, giao hàng miễn phí, gói quà miễn phí và hoàn thuế VAT, cùng các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thành viên. Từ đó không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng mà còn mang đến những trải nghiệm tiện lợi và thú vị.

Khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Aeon Nhật Bản năm 2024
Khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Aeon Nhật Bản năm 2024

Ngày 21/6, tại Trung tâm thương mại Aeon Lake Town Mori, tỉnh Saitama, Bộ Công Thương phối hợp với Ủy ban Nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội, UBND Thành phố Hồ Chí Minh, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và Tập đoàn AEON khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Aeon Nhật Bản năm 2024.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN