Trong quý 2 và 3/2020, doanh thu của Xero đạt 409 triệu NZD, tăng 21% so với cùng kỳ năm 2019

WELLINGTON, NEW ZEALAND – Media OutReach  – Xero Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Australia – ASX, với mã là XRO) vừa công bố kết quả kinh doanh quý 2 và 3/2020 (cũng là 6 tháng đầu năm tài chính 2020/2021, kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2020).

Theo đó, trong 6 tháng vừa qua, doanh thu hoạt động của Xero đạt 409,8 triệu dollar New Zealand – NZD (tương đương 280,66 triệu USD; tỷ giá hối đoái ngày 13/11/2020, 1 USD = 1.4601 NZD) tăng 21% so vỡi cùng kỳ năm 2019; lợi nhuận trước thuế, lãi vay và khấu hao (EBITDA) đạt 120,8 triệu NZD, tăng 86%; lợi nhuận ròng sau thuế tăng tới 33,2 triệu NZD lên mức 34,5 triệu NZD…

Điều đáng chú ý là, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát, hoành hành và hiện có diễn biến phức tạp, song trong quý 2 và 3/2020, số thuê bao của Xero đã tăng 19% so với cùng kỳ năm 2019, đạt 2,45 triệu, với tất cả các thị trường đều có tiến triển tích cực. Australia trở thành thị trường đầu tiên của Xero vượt qua con số một triệu thuê bao.

Ông Steve Vamos, Giám đốc điều hành (CEO) của Xero cho biết: “Kết quả này chứng minh giá trị mà khách hàng của chúng tôi dành cho đăng ký sử dụng Xero của họ và sức mạnh tiềm ẩn trong mô hình kinh doanh của Xero. Chúng tôi tiếp tục ưu tiên đầu tư vào tăng trưởng khách hàng và phát triển sản phẩm, phù hợp với cơ hội lâu dài mà chúng tôi đã nhìn thấy”.

Cũng trong quý 2 và 3/2020, Xero đã đầu tư khoảng 140 triệu NZD, tăng 29% so với cùng kỳ năm ngoái. Xero cũng tiếp tục tập trung vào việc thực hiện các vụ mua bán và sáp nhập (M&A) mang tính chiến lược, thể hiện qua việc mua lại Nền tảng cho vay hóa đơn Waddle. và tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới

Nét tổng quan về các thị trường

Tại Australia: trong quý 2 và 3/2020, số thuê bao tăng 21% so với cùng kỳ năm 2019, đạt 1,01 triệu thuê bao; doanh thu tăng 18%. Sáng kiến ​​Tính lương một lần chạm của Văn phòng Thuế vụ Australia và việc Chính phủ Australia triển khai các khoản thanh toán kích thích JobKeeper, đã góp phần tiếp tục thúc đẩy nhu cầu mạnh mẽ về kế toán đám mây ở thị trường này.

Tại Vương quốc Anh, trong quý 2 và 3/2020, số thuê bao của Xero tăng 19%, so với cùng kỳ năm ngoái, lên 638.000 thuê bao; doanh thu tăng 33%.

Tại New Zealand, trong quý 2 và 3/2020, số thuê bao của Xero tăng 13%, so với cùng kỳ năm ngoái, lên 414.000 thuê bao; doanh thu tăng 13%.

Tại Bắc Mỹ, trong quý 2 và 3/2020, số thuê bao của Xero tăng 17%, so với cùng kỳ năm ngoái, lên 251.000 thuê bao; doanh thu tăng 4%.

Tại phần còn lại của thế giới, trong quý 2 và 3/2020, số thuê bao của Xero tăng 38%, so với cùng kỳ năm ngoái, lên 136.000 thuê bao; doanh thu tăng 38%. Nam Phi dẫn đầu về tăng trưởng và tiến bộ đã đạt được ở Singapore.

Có thể truy cập webcast về thu nhập trong 6 tháng đầu năm tài chính 2020/2021 của Xero tại https://webcast.openbriefing.com/6654/  

Bản phát lại webcast sẽ có trên Trung tâm nhà đầu tư của Xero: www.xero.com/about/investors

Thông tin về Xero

Xero là một nền tảng phần mềm kế toán dựa trên đám mây dành cho các doanh nghiệp nhỏ, với 2,45 triệu người đăng ký trên toàn cầu. Thông qua Xero, các chủ doanh nghiệp nhỏ và cố vấn của họ có quyền truy cập vào dữ liệu tài chính theo thời gian thực mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị. Xero cung cấp một hệ sinh thái gồm hơn 800 ứng dụng của bên thứ ba và hơn 200 kết nối với các ngân hàng và các đối tác tài chính khác.. Trong năm 2020, Xero được đưa vào Chỉ số Bình đẳng giới của Bloomberg (Bloomberg Gender-Equality Index) và được IDC MarketScape công nhận là công ty dẫn đầu trong đánh giá nhà cung cấp ứng dụng kế toán và tài chính doanh nghiệp nhỏ có hỗ trợ Phần mềm dạng dịch vụ (Software-as-a-Service: SaaS) trên toàn thế giới và trên nền tảng đám mây.

Thông tin về các thuê bao

Xero đo lường người đăng ký là mỗi đăng ký duy nhất đối với một sản phẩm do Xero cung cấp được người dùng mua (ví dụ: doanh nghiệp nhỏ hoặc đối tác kế toán) và được triển khai hoặc có sẵn. Những người đăng ký có nhiều đăng ký các sản phẩm tích hợp trên nền tảng Xero được tính là một người đăng ký

Media OutReach Corporate News
Trong 6 tháng đầu năm 2020, doanh thu của Shopmatic đạt 5,5 triệu SGD, vượt chỉ tiêu đề ra tới 190%
Trong 6 tháng đầu năm 2020, doanh thu của Shopmatic đạt 5,5 triệu SGD, vượt chỉ tiêu đề ra tới 190%

SINGAPORE – Media OutReach – Shopmatic, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thương mại điện tử quốc tế hàng đầu của Singapore đã có doanh thu trên 5,5 triệu dollar Singapore trong nửa đầu năm 2020, vượt chỉ tiêu đề ra 190%. Đi trên một quỹ đạo với các giải pháp hỗ trợ công nghệ cho các doanh nhân cá nhân và các doanh nghiệp vừa và nhỏ của nhiều quốc gia, Shopmatic đã đạt được EBITDA (mức lợi nhuận trước thuế, lãi vay và khấu hao) là dương 30%, sớm hơn một năm so với dự kiến ​​ban đầu.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN