Công ty cũng đã chứng kiến sự tăng trưởng 150% từ khách hàng Singapore so với quý trước trong giao dịch và tổng giá trị giao dịch (Gross Merchandise Value – GMV), một minh chứng cho làn sóng kỹ thuật số đã được đẩy mạnh trước ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
Vào tháng 4 năm 2020, khi nền kinh tế bị suy thoái do đại dịch COVID-19, Shopmatic đã tập trung nỗ lực vào việc cung cấp các giải pháp được quản lý thông qua CombineSell Pte Ltd -một trong các công ty được mua lại tại Singapore. Động thái này nhằm giúp chuyển các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Singapore từ ngoại tuyến sang trực tuyến (online) bằng cách cung cấp cho họ cơ hội thuê ngoài nhóm kỹ thuật số của họ. Trong 6 tháng qua, Shopmatic đã hỗ trợ cho hơn 6.000 doanh nghiệp Singapore thực hiện số hóa và tạo ra doanh thu đáng kể từ khách hàng, bằng cách giúp các doanh nghiệp bán hàng thông qua thương mại truyền thông xã hội, các chợ và các cửa hàng của họ trên mạng.
Shopmatic cũng đã mở rộng đội ngũ của mình tại Singapore dựa trên chiến lược tuyển dụng những tài năng địa phương tuyệt vời, đào tạo họ và tạo cơ hội cho họ đóng góp vào con đường thành công của một doanh nghiệp thương mại điện tử đa quốc gia hiện đang có mức tăng trưởng cao.
Phát biểu về sự phát triển này, ông Anurag Avula, Giám đốc điều hành (CEO) của Shopmatic, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào rằng, chúng tôi đã có thể xây dựng tổ chức của mình tại Singapore để giúp các doanh nghiệp địa phương cũng như xuất khẩu công nghệ và bí quyết của mình sang các thị trường khác, nơi chưa có được sự tăng trưởng tương tự trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chúng tôi rất vui mừng được chứng kiến sự thành công của hàng ngàn doanh nhân sử dụng nền tảng Shopmatic, với mong muốn thành công trong lĩnh vực kỹ thuật số”.
Là một nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử, Shopmatic mang một số yếu tố của bối cảnh thương mại điện tử vào một nền tảng duy nhất để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ và doanh nhân cá nhân đưa doanh nghiệp của họ lên trực tuyến. Từ việc tạo cửa hàng trực tuyến tùy chỉnh, bán thông qua thương mại xã hội và trò chuyện, bán trên nhiều thị trường với các tùy chọn thanh toán toàn cầu được tích hợp với giải pháp vận chuyển, việc tạo và quảng bá quảng cáo kỹ thuật số, Shopmatic giúp mọi người dễ dàng bán hàng trực tuyến.
Từ chỗ khởi đầu chỉ là một nhóm sáng lập gồm 3 thành viên, hiện nay Shopmatic đã phát triển thành một nhóm toàn cầu gồm 120 thành viên hoạt động tại Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Hồng Kông và một số thị trường khác. Trong tương lai gần, Shopmatic sẽ tiếp tục thúc đẩy sự đổi mới trong lĩnh vực thương mại điện tử và hứa hẹn sẽ công bố nhiều dịch vụ hơn trên nền tảng của mình.
Thông tin vể Shopmatic
Được thành lập vào tháng 12 năm 2014, Shopmatic đang thúc đẩy các chiến lược thay đổi trò chơi trong không gian thương mại điện tử và đã tự thiết kế để luôn tập trung vào việc giúp khách hàng thành công.
Với việc mua lại CombineSell và Octopus trong năm 2019, Shopmatic đang thúc đẩy cuộc chơi đa kênh cho các doanh nhân và doanh nghiệp ở các thị trường mới nổi, bằng cách cho phép toàn bộ hệ sinh thái thương mại điện tử và quản lý bán lẻ để họ thành công.
Shopmatic hiện có hơn 570.000 khách hàng. Có trụ sở chính tại Singapore, Shopmatic hiện có mặt tại Ấn Độ, Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Philippines và Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Công ty đang nhanh chóng mở rộng hoạt động sang các nước còn lại của Đông Nam Á trong năm nay.
Kể từ khi thành lập đến nay, Shopmatic đã huy động được 20 triệu dollar Singapore từ August One, SEEDS Capital và một nhóm các nhà đầu tư.
Để biết thêm thông tin về Shopmatic, hãy truy cập www.goshopmatic.com hoặc liên hệ media@goshopmatic.com.