#KPopTwitter lập kỷ lục mới tại Giải thưởng Soompi thứ 14

SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach –Ngày 31 tháng 5 năm 2019 – Không khác gì hàng năm, tại Giải thưởng Soompi thường niên lần thứ 14 (#SoompiAwards), người hâm mộ KPop luôn tự cập nhật thông tin thông qua các Tweet thể hiện tình yêu của họ dành cho các nghệ sĩ và thần tượng mà họ yêu thích.

Như kỳ tích khó tin, người hâm mộ KPop trên toàn thế giới đã lập kỷ lục mới #KPopTwitter với hơn 95 triệu Tweet #TwitterBestFandom trong hai giai đoạn bỏ phiếu 24 giờ riêng biệt, nhiều hơn gấp đôi so với năm 2018. Hạng mục #TwitterBestFandom, Soompi Awards, là hạng mục duy nhất được bình chọn trên Twitter, phương tiện truyền thông xã hội độc quyền về sự kiện này. Hãy xem sơ đồ nhiệt toàn cầu bên dưới để biết thêm chi tiết về #TwitterBestFandom năm nay trên thế giới.

Trong một bước ngoặt mới của sự kiện, #TeamEXO (@weareoneEXO) là người chiến thắng mới cho hạng mục #TwitterBestFandom,vì họ nhận được nhiều lượt bình chọn Tweets nhất trong năm nay. Đây là lần đầu tiên EXO giành được giải thưởng nổi tiếng hàng năm này, thể hiện sức mạnh của người hâm mộ toàn cầu  trên Twitter.

Tweet có thể nhúng (Embeddable Tweet): https://twitter.com/soompi/status/1134319623804817987

Ngoài ra, #TeamNCT (@NCTsmtown) đã tạo ra sự khác biệt, khi trở thành nhóm KPop đầu tiên nhận được giải thưởng hoàn toàn mới Twitter Rising Fandom Achievement (tạm dịch là thành tựu của nhóm người hâm mộ mới nổi trên Twitter), với tổng số lượt bình chọn tăng hơn 5.000% kể từ năm 2018. Sự khác biệt này ghi nhận đội ngũ người hâm mộ KPop đã tăng mạnh nhất trên Twitter bằng cách so sánh tổng số Tweet bình chọn cho mỗi nghệ sĩ KPop năm nay với tổng số Tweet bình chọn cho mỗi nghệ sĩ KPop năm ngoái. Năm 2018 thực sự là một năm đột phá đối với NCT và số lượng người hâm mô NCT ngày càng tăng. Họ đã đáp lại lòng mến mộ bằng “mưa tim” qua các Tweets.


Tweet có thể nhúng:https://twitter.com/soompi/status/1134338153072848896

Dưới đây là danh sách các nhóm người hâm mộ Twitter KPop hàng đầu và tăng nhanh nhất dựa trên khối lượng và mức tăng của Tweet#TwitterBestFandom trong Lễ trao giải thường niên Soompi lần thứ 14:

Top 10 nhóm người hâm mộ (fandom) lớn nhất trên Twitter được xếp hạng tính theo tổng số Tweet bình chọn trong năm nay:

  1. #TeamEXO
  2. #TeamBTS
  3. #TeamGOT7
  4. #TeamWannaOne
  5. #TeamNCT
  6. #TeamBLACKPINK
  7. #TeamiKON
  8. #TeamStrayKids
  9. #TeamSeventeen
  10. #TeamSuperJunior
  11. #TeamEXO
  12. #TeamBTS
  13. #TeamGOT7
  14. #TeamWannaOne
  15. #TeamNCT
  16. #TeamBLACKPINK#TeamiKON#TeamStrayKids
  17. #TeamSeventeen

Top 10 nhóm người hâm mộ lớn nhất trên Twitter được xếp hạng theo mức tăng trưởng trong tổng số lượt bình chọn Tweets so với năm 2018.

  1. #TeamNCT
  2. #TeamiKON
  3. #TeamRedVelvet
  4. #TeamWannaOne
  5. #TeamBLACKPINK
  6. #TeamTWICE
  7. #TeamEXO
  8. #TeamBTS
  9. #TeamSF9
  10. #TeamACE

Twitter là nền tảng truyền thông xã hội duy nhất được sử dụng để bình chọn cho #SoompiAwards năm nay. Có thể dễ dàng nhận thấy ngày càng nhiều nhóm người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ đối với các thần tượng. Có rất nhiều cuộc trò chuyện diễn ra, khi người hâm mộ thảo luận về các mục yêu thích giành giải thưởng Twitter. Dưới đây là một số Tweet của người hâm mộ:

Tweet có thể nhúng:https://twitter.com/EXOGlobal/status/1101799908925939712

Tweet có thể nhúng: https://twitter.com/NCTsmtownUnion/status/1106952334859329536

Tweet có thể nhúng: 

https://twitter.com/ chanyeolwife_27 / status / 1107229003092361216

Tweet có thể nhúng: https://twitter.com/jaehyunspics/status/1106987480023076865

Bạn muốn tham gia vào các cuộc trò chuyện hấp dẫn nhất về KPop và loại hình giải trí Hàn Quốc? Hãy theo dõi @soompi và sử dụng #KPopTwitterhashtag trên Twitter để cập nhật theo thời gian thực về các nghệ sĩ KPop yêu thích của bạn!

Thông tin về Twitter

Twitter, Inc. (có mã chứng khoán giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ là: TWTR) là mạng xã hội, nơi luôn đề cập đến những việc (từ tin tức, giải trí cho đến thể thao, chính trị, sở thích…) hàng ngày đang xảy ra trên thế giới và những việc mà mọi người đang bàn luận ngay tại thời điểm hiện tại. Có sẵn hơn 40 ngôn ngữ trên khắp thế giới, dịch vụ có thể được truy cập thông qua twitter.com và hàng loạt các thiết bị di động, Twitter Lite (mobile.twitter.com) và SMS.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập about.twitter.com, theo dõi @TwitterSG và blog Đông Nam Á; và tải xuống cả ứng dụng Twitter và Periscope tại twitter.com/download và periscope.tv.

Thông tin về Soompi

Soompi, bộ phận xuất bản của Rakuten Viki, công ty dẫn đầu cộng đồng trực tuyến, tin tức, âm nhạc và các loại hình khác nữa lien quan tới cho KPop và giải trí Hàn Quốc. Rakuten Viki là điểmphát trực tuyến toàn cầu cho giải trí châu Á, nơi hàng triệu người xem các chương trình truyền hình yêu thích của họ, phim, sản phẩm Viki gốc, cũng như các clip về lối sống và video có ảnh hưởng – được cộng đồng người hâm mộ dịch sang hơn 200 ngôn ngữ.

Media OutReach Corporate News

VinCommerce nhận giải thưởng "Doanh nghiệp trách nhiệm xã hội châu Á"
VinCommerce nhận giải thưởng "Doanh nghiệp trách nhiệm xã hội châu Á"

Tối 24/5/2019, tại Đài Loan, VinCommerce – đơn vị sở hữu hệ thống VinMart & VinMart+ đã được Enterprise Asia- tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á”. Đặc biệt, đây là doanh nghiệp bán lẻ đầu tiên và là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN