3.000 người “Chạy vì cuộc sống xanh sạch đẹp 2016”

Ngày 24/4, Trung tâm Truyền hình Thông tấn - Thông tấn xã Việt Nam (Vnews - TTXVN) sẽ tổ chức chương trình “Chạy vì cuộc sống xanh sạch đẹp 2016” tại Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Chương trình “Chạy vì cuộc sống xanh sạch đẹp 2016” nhằm mục hưởng ứng ngày Mẹ Trái đất 22/4 hàng năm của Liên hợp quốc cũng như phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe của tập thể cán bộ công nhân viên TTXVN. 

Chương trình sẽ có sự tham gia của Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam Nguyễn Đức Lợi; Nguyên Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Hoàng Tuấn Anh; Tổng Biên tập báo Thể Thao Việt Nam Hoàng Dự và đại diện các bộ ban ngành cùng nhiều cơ quan báo chí thông tấn và các đơn vị chức năng phối hợp cùng hưởng ứng chương trình chạy bộ vì sức khoẻ cộng đồng.

Chương trình thu hút hơn 3.000 người tham gia để cùng chung tay ủng hộ cho những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Đồng hành cùng hoạt động thiện nguyện mang tính nhân văn cao cả này, nhãn hàng BodyKey thuộc Công ty TNHH Amway Việt Nam đã cùng với Vnews - TTXVN chuyển số tiền 100 triệu đồng cho Quỹ da cam của TTXVN và 440 triệu đồng cho chương trình từ thiện hướng về miền Trung thân yêu. Cũng tại sự kiện này, Amway Việt Nam sẽ đồng thời trao tặng gói tài trợ trị giá 1,3 tỷ đồng nhằm hỗ trợ Viện Dinh dưỡng Quốc gia có thêm điều kiện bảo vệ và chăm sóc sức khỏe trẻ em VIệt Nam.

Hơn 3.000 người tham gia ngày chạy sẽ cùng chung tay tạo nên những giá trị có ích cho xã hội và lan tỏa thông điệp tốt đẹp của chương trình đó là cùng nhau hướng đến cuộc sống xanh hơn, sạch hơn, đẹp hơn trong tương lai.
L.S
Ngày chạy Olympic - vì sức khỏe toàn dân
Ngày chạy Olympic - vì sức khỏe toàn dân

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Hà Nội, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày chạy Olympic - vì sức khỏe toàn dân năm 2016. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm ngày Thể thao Việt Nam và 70 năm ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và Sức khỏe” kêu gọi toàn dân tập luyện thể dục thể thao (27/3/1946 - 27/3/2016).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN