Triệu phú già rầm rộ quảng cáo tìm vợ

Một triệu phú Ấn Độ vừa bỏ ra 15.000 bảng Anh (tương đương 480 triệu đồng) để có được quảng cáo trên trọn một trang chuyên mục hôn nhân của tờ The Times of India phát hành tại Mumbai. Nội dung của quảng cáo này chủ yếu nhằm thu hút sự chú ý đến việc ông ta giàu có như thế nào và ông ta đang tìm kiếm một người vợ.

Quảng cáo của triệu phú Ấn Độ Dinshah Vimadalal trên báo. Ảnh: Internet.



Mặc dù sở hữu máy bay cá nhân, căn biệt sự sang trọng, bộ sưu tập xe ô tô và xe máy phân khối lớn, triệu phú Ấn Độ Dinshah Vimadalal vẫn cảm thấy rất khó khăn để tìm kiếm bạn đời sau khi vợ của ông mất trong một tai nạn giao thông cách đây 3 năm.


"Chiến dịch" tìm vợ đã trở thành chủ đề bàn tán của người dân thành phố Mumbai kể từ sau sự xuất hiện của vị triệu phú này trên tờ báo hôm 31/3. Trong quảng cáo, Vimadalal đăng tìm kiếm một người vợ mảnh mai, chưa có con dưới 40 tuổi để cùng sống tại trang trại của ông ở Hermosillo, Mexico.


Vimadalal bày tỏ: "Cô ấy phải nói được tiếng Anh, và ít nhất đã có bằng phổ thông. Tôi không quan tâm cô ấy có bao nhiêu tiền nhưng cô ấy phải đam mê khám phá và khát vọng sống một cuộc sống náo động. Cô ấy không được quá 40 tuổi và phải thật mảnh mai, không là người ăn chay, thậm chí có thể đã ly dị nhưng chưa có con".


Vimadalal hiện 69 tuổi tự nhận mình là một người ưa thích mạo hiểm, thường xuyên lái xe phân khối lớn với tốc độ 210km/h. Ông rời Ấn Độ đến Canada năm 1967 để theo đuổi ước mơ trở thành phi công. Sau này Vimadalal chuyển đến Los Angeles, Mỹ, tự mở công ty du lịch.


Vimadalal chia sẻ với tờ The Telegraph rằng ông ta cũng đã tìm kiếm khắp các nước Mỹ, Mexico và trên mạng nhưng thất vọng hoàn toàn. Vì vậy ông quyết định quay trở về Ấn Độ và tìm vợ tại thành phố Mumbai.


Từ sau quảng cáo tìm vợ nói trên, Vimadalal đã "phỏng vấn" 20 cô dâu "tiềm năng" nhưng chưa hoàn toàn tìm được người triển vọng. Đối với ông ta họ rất ngọt ngào, tử tế nhưng hình thức chưa đáp ứng đúng tiêu chuẩn.


Gần đây, quảng cáo của Vimadalal đang thu hút sự quan tâm của giới truyền thông nhiều hơn là từ những người phụ nữ có thể đáp ứng được tiêu chí của ông ta. Mặc dù vậy vị triệu phú già khẳng định: "Tôi rất lạc quan".



H.Linh (theo The Telegraph)
Bóc mẽ chiêu quảng cáo tiết kiệm xăng của các hãng xe
Bóc mẽ chiêu quảng cáo tiết kiệm xăng của các hãng xe

Nhóm Chiến dịch Môi trường và Giao thông (Bỉ) vừa đưa ra một báo cáo cho thấy các công ty sản xuất ô tô đang dùng một loạt "chiêu" gian lận trong các cuộc kiểm tra xe...

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN