Louis Vuitton hướng tới các thị trường tiềm năng ở châu Á

Hãng thiết kế và sản xuất sản phẩm thời trang cao cấp Louis Vuitton (Pháp) đang chuẩn bị thực hiện các buổi giới thiệu những bộ sưu tập sản phẩm thời trang dành cho nam giới tại Trung Quốc và Nhật Bản thay vì tại “kinh đô thời trang” Paris (Pháp).

Nhà thiết kế người Mỹ Virgil Abloh của Louis Vuitton cho biết, bộ sưu tập mùa Xuân 2021 sẽ diễn ra vào ngày 6/8 tại Thượng Hải (Trung Quốc) và sau đó là Nhật Bản. Các buổi giới thiệu này sẽ mở cửa cho công chúng tham dự và sẽ được phát trực tiếp qua mạng Internet.

Theo ông Abloh, "kế hoạch trên liên quan tới việc tái chế, tái sử dụng và thậm chí là tái tạo những ý tưởng hiện có cho những sự sáng tạo mới". Ông Abloh cho hay buổi giới thiệu bộ sưu tập thời trang sắp tới chắc chắn là một "bước nhảy lớn nhất" mà ông thực hiện khi xét về việc đưa ra một hệ thống các ý tưởng mới về thời trang. 

Châu Á đang trở thành thị trường quan trọng nhất đối với các thương hiệu thời trang, trong đó riêng Trung Quốc có thể chiếm tới gần 50% doanh số các sản phẩm thời trang toàn cầu trong năm 2025.

Trong thời gian qua, ngành sản xuất các sản phẩm thời trang toàn cầu đã rơi vào khủng hoảng do dịch COVID-19 và các nhà thiết kế đang quan ngại về tính khả thi của các kế hoạch và lịch trình tổ chức các buổi giới thiệu các bộ sưu tập theo mùa của họ.

Anh Quân (TTXVN)
Đôi vợ chồng già dùng rương cổ Louis Vuitton giá 255 triệu đồng… đựng ngô
Đôi vợ chồng già dùng rương cổ Louis Vuitton giá 255 triệu đồng… đựng ngô

Một chiếc rương 130 tuổi đến từ thương hiệu xa xỉ của Pháp, Louis Vuitton, đã được một cặp vợ chồng lớn tuổi ở miền Đông Ukraine dùng để đựng ngô mà không hề hay biết giá trị khổng lồ của tài sản này.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN