Theo ông Ngute, tiềm năng du lịch của Cameroon sẽ được quảng bá với thế giới thông qua CAN và điều này sẽ làm tăng mức độ phổ biến của quốc gia Trung Phi này đối với khách du lịch.
Ông Bello Bouba Maigari, Bộ trưởng Bộ Du lịch và Giải trí cho biết Cameroon sẽ cải tạo và nâng cấp các khách sạn, cải thiện dịch vụ y tế, chỉnh trang các thị trấn, thành phố, lắp đặt các biển chỉ dẫn mới và quảng bá các điểm đến du lịch của mình trên các phương tiện thông tin truyền thống và phương tiện truyền thông xã hội. Ông cho rằng CAN là một sự kiện rất quan trọng sẽ được truyền thông không chỉ trong nước mà còn ở châu Phi và toàn thế giới đưa tin. Chiến lược của Cameroon là quảng bá đất nước theo cách tốt nhất có thể để thu hút nhiều khách du lịch hơn ở trong và sau giải đấu. Thế giới sẽ có cơ hội để trải nghiệm vẻ đẹp, văn hóa, môi trường, các sản phẩm hiện đại và đặc biệt của Cameroon thông qua truyền thông sáng tạo.
CAN là giải đấu bóng đá được tổ chức hai năm một lần, dự kiến diễn ra tại Cameroon từ ngày 9/1 đến ngày 6/2/2022.