Grab tôn vinh di sản, ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại.
Theo Grab, trong khuôn khổ chiến dịch “thắp sáng” tháng lễ hội cuối năm, các biểu trưng quen thuộc của Việt Nam như xích lô Huế, phố cổ Hội An, nem cua bể, bánh xèo đã được giới thiệu cùng hình ảnh du lịch, ẩm thực của một số quốc gia Đông Nam Á khác như Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Philippines. Mỗi video quảng cáo có thời lượng 15 giây, phát sóng từ ngày 2 đến 12/12/2025, với sự hỗ trợ của các cơ quan xúc tiến du lịch trong khu vực.
Chiến dịch nhằm truyền cảm hứng để du khách quốc tế khám phá Đông Nam Á, đồng thời tôn vinh hệ sinh thái du lịch đa dạng và giàu bản sắc của khu vực. Kể từ khi niêm yết trên sàn Nasdaq năm 2021, Grab đã nhiều lần tận dụng các màn hình quảng cáo tại Quảng trường Thời Đại để quảng bá đối tác, thương nhân và các giá trị văn hóa địa phương.
Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, cho biết doanh nghiệp đang phối hợp với các Sở Du lịch tại nhiều địa phương nhằm thúc đẩy chuyển đổi số ngành du lịch, qua đó quảng bá di sản, ẩm thực và nâng cao trải nghiệm cho du khách quốc tế.