Grab tôn vinh di sản và ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại, New York

Việt Nam tiếp tục được quảng bá ra thế giới thông qua chiến dịch truyền thông mới của Grab tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ) với những hình ảnh đặc trưng về văn hóa, du lịch và ẩm thực Việt Nam xuất hiện trên các màn hình quảng cáo cỡ lớn giữa trung tâm Manhattan.

Chú thích ảnh
Grab tôn vinh di sản, ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại.

Theo Grab, trong khuôn khổ chiến dịch “thắp sáng” tháng lễ hội cuối năm, các biểu trưng quen thuộc của Việt Nam như xích lô Huế, phố cổ Hội An, nem cua bể, bánh xèo đã được giới thiệu cùng hình ảnh du lịch, ẩm thực của một số quốc gia Đông Nam Á khác như Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Philippines. Mỗi video quảng cáo có thời lượng 15 giây, phát sóng từ ngày 2 đến 12/12/2025, với sự hỗ trợ của các cơ quan xúc tiến du lịch trong khu vực.

Chiến dịch nhằm truyền cảm hứng để du khách quốc tế khám phá Đông Nam Á, đồng thời tôn vinh hệ sinh thái du lịch đa dạng và giàu bản sắc của khu vực. Kể từ khi niêm yết trên sàn Nasdaq năm 2021, Grab đã nhiều lần tận dụng các màn hình quảng cáo tại Quảng trường Thời Đại để quảng bá đối tác, thương nhân và các giá trị văn hóa địa phương.

Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, cho biết doanh nghiệp đang phối hợp với các Sở Du lịch tại nhiều địa phương nhằm thúc đẩy chuyển đổi số ngành du lịch, qua đó quảng bá di sản, ẩm thực và nâng cao trải nghiệm cho du khách quốc tế.

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện tại Việt Nam
Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện tại Việt Nam

Grab Việt Nam vừa ký thỏa thuận hợp tác với Charge+, đơn vị cung cấp giải pháp sạc xe điện tại Đông Nam Á, nhằm phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin trên toàn quốc. Trọng tâm của hợp tác là mở rộng hạ tầng sạc cho ô tô, xe mô tô và xe máy điện, giúp người dùng tiếp cận dịch vụ linh hoạt và đáng tin cậy hơn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN