Grab Việt Nam bắt tay Vantage:  Lần đầu tiên trong ngành chiến dịch quảng cáo phủ sóng toàn quốc

Grab Việt Nam vừa giới thiệu Vantage – nhà môi giới đa tài sản toàn cầu – trong một chiến dịch quảng cáo trên Grab được xem là lần đầu tiên trong lịch sử ngành tài chính thực hiện dưới hình thức takeover toàn quốc tại Việt Nam.

Từ ngày 3/12 đến 5/12, Grab kích hoạt vị trí 100% mức độ hiển thị trong luồng đặt xe, độc quyền dành cho Vantage. Trong ba ngày liên tiếp, mọi người dùng Grab trên toàn Việt Nam, từ các thành phố lớn đến tỉnh thành nhỏ, đều nhìn thấy các banner từ Vantage trong quá trình đặt xe, pop-up trên giao diện grab, đặt đồ ăn,..

Chú thích ảnh

Theo các chuyên gia trong ngành, các chiến dịch này thường chỉ dành cho các thương hiệu tiêu dùng lớn và uy tín, vì vậy việc một nhà môi giới toàn cầu xuất hiện như vậy là lần đầu tiên tại Việt Nam. Sự hợp tác này cho thấy Grab đang mở rộng vai trò của mình thành một nền tảng phục vụ đa dạng ngành hàng, khẳng định khả năng triển khai các chiến dịch có độ phủ lớn và tác động mạnh, vượt xa những lĩnh vực lifestyle truyền thống.

Chiến dịch minh chứng cách Grab tiếp tục hỗ trợ nhiều ngành công nghiệp trong việc tiếp cận người dùng Việt Nam theo xu hướng ưu tiên thiết bị di động (mobile-first).

Mặc dù sự hợp tác giúp Vantage có được độ phủ chưa từng có, song dấu mốc lớn nhất chính là việc Grab lần đầu mở độc quyền vị trí quảng cáo cao cấp trên toàn quốc cho một nhà môi giới tài chính.

Grab tặng hơn 40.000 đồng phục mới cho đối tác tài xế
Grab tặng hơn 40.000 đồng phục mới cho đối tác tài xế

Grab Việt Nam triển khai chương trình trao tặng đồng phục mới cho hơn 40.000 đối tác tài xế hai bánh trên toàn quốc. Hoạt động hướng đến việc nâng cao hình ảnh đội ngũ tài xế và thể hiện cam kết đồng hành cùng cộng đồng đối tác lâu dài của Grab.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN