FUSO 'lấy lòng' khách hàng bằng các chương trình hậu mãi thiết thực

Ngay từ những ngày đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam, thương hiệu FUSO đến từ Nhật Bản đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực dành cho khách hàng mua xe và các tài xế.

Dây chuyền sản xuất chất lượng cao, hệ thống đại lý rộng khắp và dịch vụ tận tâm là những yếu tố tạo dựng chỗ đứng của FUSO trong lòng khách hàng.

Tháng 04/2017, chiến dịch “Chăm sóc xe FUSO” được áp dụng cho các dòng xe Canter, Fighter, Tractor và Mixer, đã thu hút hơn 674 xe tham gia, tăng hơn 35% so với tổng số xe ghi nhận trong các chiến dịch của năm 2016. Bên cạnh đó, FUSO cũng tổ chức khóa huấn luyện cho các tài xế lái xe đầu kéo, giúp họ cải thiện kĩ năng lái xe an toàn, nâng cao kiến thức bảo quản và vận hành xe trong tình trạng tốt nhất.

Vào tháng 7 tới, thương hiệu FUSO sẽ tiếp tục phối hợp cùng các kỹ sư Nhật Bản đến cơ sở kinh doanh của khách hàng để trực tiếp tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng xe.

TT
loading...
Loading...

Điện tử - Viễn thông

Khoa học đời sống

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản