FUSO 'lấy lòng' khách hàng bằng các chương trình hậu mãi thiết thực

Ngay từ những ngày đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam, thương hiệu FUSO đến từ Nhật Bản đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực dành cho khách hàng mua xe và các tài xế.

Dây chuyền sản xuất chất lượng cao, hệ thống đại lý rộng khắp và dịch vụ tận tâm là những yếu tố tạo dựng chỗ đứng của FUSO trong lòng khách hàng.

Tháng 04/2017, chiến dịch “Chăm sóc xe FUSO” được áp dụng cho các dòng xe Canter, Fighter, Tractor và Mixer, đã thu hút hơn 674 xe tham gia, tăng hơn 35% so với tổng số xe ghi nhận trong các chiến dịch của năm 2016. Bên cạnh đó, FUSO cũng tổ chức khóa huấn luyện cho các tài xế lái xe đầu kéo, giúp họ cải thiện kĩ năng lái xe an toàn, nâng cao kiến thức bảo quản và vận hành xe trong tình trạng tốt nhất.

Vào tháng 7 tới, thương hiệu FUSO sẽ tiếp tục phối hợp cùng các kỹ sư Nhật Bản đến cơ sở kinh doanh của khách hàng để trực tiếp tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng xe.

TT
2 chương trình khuyến mãi từ Häfele
2 chương trình khuyến mãi từ Häfele

Khi mua các thiết bị vệ sinh như sen tắm, bồn tắm, bồn rửa sẽ nhận nhiều gói ưu đãi hấp dẫn tiết kiệm mua hàng và cơ hội nhận voucher tiền mặt lên đến 30 triệu đồng. Với các thiết bị gia dụng như bếp từ, máy hút mùi, tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt, lò nướng và bồn rửa, khách hàng sẽ được chiết khấu đến 35% trên giá trị đơn hàng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN