Những ngày qua, dư luận lại “dậy sóng” khi cơ quan chức năng liên tiếp phát hiện, bắt giữ hàng loạt vụ việc liên quan đến sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Đây không phải là vấn đề mới.
Năm nay, Tết đến sớm hơn mọi năm nên thời điểm này, thị trường hàng Tết đã bắt đầu sôi động. Cùng với việc người tiêu dùng tăng chi tiêu mua sắm cho dịp Tết, các doanh nghiệp đã huy động mọi nguồn lực để chuẩn bị nguồn hàng phong phú về chủng loại, mẫu mã.
Đã thành quy luật, thị trường dịp cuối năm lại sôi động hơn với đa dạng, phong phú các chủng loại hàng hóa và sức tiêu dùng cũng tăng cao. Tuy nhiên, theo các chuyên gia kinh tế, do kinh tế khó khăn, xu hướng mua sắm, tiêu dùng dịp Tết cũng có nhiều thay đổi.
Nhịp sống hiện đại khiến con người lúc nào cũng cần tiết kiệm thời gian. Đáp ứng nhu cầu này, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều loại đồ uống đóng chai chiết xuất từ các loại thảo mộc, nguyên liệu từ thiên nhiên, vừa tiện dụng vừa có lợi cho sức khỏe.
Có thể nhận thấy, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng dùng các sản phẩm từ thiên nhiên để đối phó và "chữa trị" chính các "triệu chứng" do thiên nhiên và quy luật tự nhiên gây ra như đối phó với bệnh dịch do nắng nóng, thời tiết gây ra, cải thiện sức khỏe ngày càng giảm sút theo tuổi tác...
* Từ ngày 14 - 20/11/2011, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2011, một chương trình hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của VNPT.
Thị trường nước giải khát, nhất là các loại nước tăng lực hiện nay trở nên hết sức sôi động và có sự cạnh tranh khá quyết liệt. Thị trường có sự tham gia của rất nhiều các nhãn hiệu nước tăng lực.
Sữa đậu nành có mùi vị thơm ngon, dễ uống và rất bổ dưỡng nên là thứ đồ uống được ưa chuộng của nhiều người, nhiều gia đình.
Sản phẩm sữa dành cho người trưởng thành Imperial Majesty XO của Tập đoàn Nam Yang (Hàn Quốc) với sự kết hợp độc đáo của Hồng Sâm Hàn Quốc, Nhung Hươu, Phúc Bồn Tử cùng nhiều loại thảo dược quý của nền Y học Phương Đông
Chưa bao giờ, thị trường đồ uống lại đa dạng, phong phú như hiện nay. Khắp các siêu thị, cửa hàng, quán nước, từ thành thị về nông thôn, vô số các loại đồ uống được bày bán tràn ngập, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng.
Sữa đậu nành có mùi vị thơm ngon, dễ uống, dễ hấp thu, đặc biệt là có giá trị dinh dưỡng cao nên được xem là thức uống vàng cho sức khỏe, được nhiều người lựa chọn.
Là đất nước có dân số trẻ, giới trẻ lại có tỷ lệ chi tiêu cao, sản xuất các sản phẩm cho giới trẻ cũng ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm. Nhưng, thành công chỉ đến với những doanh nghiệp nắm bắt được tâm lý tiêu dùng cũng như phong cách sống của giới trẻ.
Việc quản lý, phòng ngừa các sự cố trong sử dụng gas là một yêu cầu thiết thực đối với cộng đồng...
Nhằm tránh tình trạng thương lái đầu cơ, tạo cơn sốt giá vào mùa mưa bão, nhất là có lũ lụt xảy ra, ngay từ đầu năm 2011, Sở Công thương Đà Nẵng đã chỉ đạo các đơn vị kinh doanh lớn có kế hoạch chuẩn bị một số loại thực phẩm thiết yếu.
Mưa lớn kéo dài, giá các mặt hàng rau, củ, quả tại các chợ Đà Nẵng tăng mạnh.
Trên thị trường dược phẩm hiện nay, hầu hết các mặt hàng đều tăng giá.
Ngày 27/9, giá thịt lợn hơi tại các tỉnh phía Nam, nhất là vùng chăn nuôi tập trung khu vực miền Đông tăng trở lại 2.000 - 3.000 đồng, lên mức 48.000 - 52.000 đồng/kg do xuất hiện trở lại tình trạng thương lái mua gom heo bán sang Trung Quốc.
Các nhà sản xuất đã nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe với hiệu quả vượt trội và rất an toàn. Đó là sự kết hợp của sữa và các loại thảo dược để tạo ra một sản phẩm dinh dưỡng có những điểm khác biệt so với các sản phẩm đang có mặt trên thị trường...
Ước gì mình cao thêm chút xíu nữa”. Một chiều cao lý tưởng sẽ giúp con tự tin hơn khi bước vào đời...
Qua hai năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (8/2009 - 8/2011), nhiều thương hiệu hàng Việt đã chiếm thị phần khá lớn trong các trung tâm thương mại, siêu thị và ở các vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa.
Ông Văn Đức Mười, Tổng giám đốc Công ty TNHH Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) cho biết: Từ ngày 3/8 - 3/9, công ty thực hiện chương trình bình ổn giá, 28 loại mặt hàng thịt tươi sống được giảm giá từ 2.000 - 4.000 đồng/kg, bán tại thị trường TP Hồ Chí Minh.