Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 2245QĐ-BCT về tổ chức "Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024".
Trà thảo mộc Dr.Thanh được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, cùng với dây chuyền chiết rót khép kín từ châu Âu đã giữ lại tốt nhất các hợp chất dinh dưỡng có trong các loại thảo mộc và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Thời tiết của mùa hè với nhiệt độ tăng cao nên thị trường nước giải khát cũng bắt đầu tăng “nhiệt”. Thị trường nước giải khát Việt Nam vốn đã có rất nhiều loại nay lại càng phong phú, đa dạng hơn với sự xuất hiện các sản phẩm giải khát từ thảo mộc thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe, bổ sung năng lượng.
Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2012 diễn ra từ ngày 24/3 đến 28/3 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam, số 148 Giảng Võ, Hà Nội với quy mô 1350 gian hàng.
“Dân văn phòng”, một thuật ngữ khá quen thuộc đối với nhiều người, chỉ một lớp người hiện đại làm việc trong các văn phòng, công sở và rất ít ra bên ngoài. Nhiều người vẫn quan niệm rằng, công việc của dân văn phòng là rất nhàn hạ, sung sướng hơn so với nhiều người khác.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi ViệtNam(“Dai-ichi Life ViệtNam”) đã chính thức giới thiệu sản phẩm “An tâm hưng thịnh” ra thị trường ViệtNam.
Một ly trà mạn nóng hổi sẽ xua tan cảm giác lạnh. Một ngụm trà thảo mộc mát lạnh lại khiến tinh thần nhẹ nhõm trước bộn bề, lo toan cuộc sống…Uống trà, có lẽ vì vậy, đang ngày càng trở thành nhu cầu, niềm đam mê của cả thế giới người tiêu dùng.
Những ngày qua, người dân Vĩnh Phúc tấp nập mua sắm Tết tại các siêu thị lớn là Trung tâm thương mại Sài Gòn - Vĩnh Yên Plaza, Đại Siêu thị Big C Vĩnh Phúc, Trung tâm Thương mại Soiva Plaza và SAIGON CO.OP MART....
Công ty TNHH Mỹ phẩm Shiseido Việt Nam (thuộc Tập đoàn Shisedo toàn cầu) được thành lập vào tháng 12 /2009, với nhiệm vụ chính là kế tục công cuộc phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm Shiseido tại thị trường Việt Nam mà Tập đoàn Shiseido toàn cầu đã gây dựng từ năm 1997.
Tổng cục Thống kê (TCTK) cho biết: Mặc dù tháng 1 là tháng trùng với Tết Nguyên đán Nhâm Thìn nhưng chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 1/2012 chỉ tăng 1% so với tháng trước.
Sẽ không khó để mua một sản phẩm chất lượng cao để thờ cúng tổ tiên giúp chúng ta bày tỏ lòng thành kính, một món quà có giá trị sử dụng thiết thực để biếu tặng người thân hay mời nhau trong ngày tết bởi những sản phẩm tốt cho sức khỏe sẽ luôn có ý nghĩa với tất cả mọi người.
Sản phẩm kẹo Hồng Sâm – Hong Sam In 365 của Hàn Quốc không chỉ đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng mà quan trọng hơn nó đặc biệt tốt cho sức khỏe.
Sở dĩ kẹo Hồng Sâm bán chạy vì được chiết xuất từ hồng sâm 100%, có vị sâm thật, dễ ăn, trong khi các sản phẩm kẹo sâm khác không ghi rõ chiết xuất nguyên liệu từ sâm, phần lớn là các sản phẩm sử dụng hương sâm nhân tạo và có vị the bạc hà.
Những giỏ quà thật đẹp sẽ làm cho ngày Tết thêm rộn ràng và ý nghĩa, chính vì lẽ đó mà năm nay thị trường giỏ quà Tết rất đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Quà biếu tết không chỉ đơn giản là một món hàng cho đi mà ẩn trong đó là cả một nghệ thuật tặng quà... Một món quà tốt cho sức khỏe luôn được nhiều người đón nhận.
Năm nay, Tết đến sớm hơn mọi năm nên thời điểm này, thị trường hàng Tết đã bắt đầu sôi động. Cùng với việc người tiêu dùng tăng chi tiêu mua sắm cho dịp Tết, các doanh nghiệp đã huy động mọi nguồn lực để chuẩn bị nguồn hàng phong phú về chủng loại, mẫu mã.
Đã thành quy luật, thị trường dịp cuối năm lại sôi động hơn với đa dạng, phong phú các chủng loại hàng hóa và sức tiêu dùng cũng tăng cao. Tuy nhiên, theo các chuyên gia kinh tế, do kinh tế khó khăn, xu hướng mua sắm, tiêu dùng dịp Tết cũng có nhiều thay đổi.
Nhịp sống hiện đại khiến con người lúc nào cũng cần tiết kiệm thời gian. Đáp ứng nhu cầu này, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều loại đồ uống đóng chai chiết xuất từ các loại thảo mộc, nguyên liệu từ thiên nhiên, vừa tiện dụng vừa có lợi cho sức khỏe.
Có thể nhận thấy, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng dùng các sản phẩm từ thiên nhiên để đối phó và "chữa trị" chính các "triệu chứng" do thiên nhiên và quy luật tự nhiên gây ra như đối phó với bệnh dịch do nắng nóng, thời tiết gây ra, cải thiện sức khỏe ngày càng giảm sút theo tuổi tác...
* Từ ngày 14 - 20/11/2011, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2011, một chương trình hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của VNPT.
Thị trường nước giải khát, nhất là các loại nước tăng lực hiện nay trở nên hết sức sôi động và có sự cạnh tranh khá quyết liệt. Thị trường có sự tham gia của rất nhiều các nhãn hiệu nước tăng lực.