Ngày mua sắm trực tuyến có kết quả ấn tượng

Sau gần một ngày triển khai mua sắm trực tuyến, tính đến thời điểm 20h ngày 5/12, tổng số đơn hàng đạt 6.400 đơn hàng, tổng giá trị đạt 7.900.000.000 đồng. Dự kiến từ giờ đến con số này sẽ còn tăng lên nhiều.


Kể từ 0h00 ngày 5/12, người tiêu dùng khi truy cập website chính thức của Ngày mua sắm trực tuyến www.onlinefriday.vn sẽ có cơ hội nhận nhiều hình thức ưu đãi khi mua hàng, giảm giá sâu và miễn phí vận chuyển. Đây là sự kiện do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) phối hợp với Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam tổ chức lần đầu tiên. Ngày mua sắm trực tuyến 2014 có 1.000 doanh nghiệp tham gia và 3.226 sản phẩm khuyến mãi, giảm giá.


Theo thống kê, lượng truy cập tại thời điểm cao nhất là 18.675 kết nối. Tổng người truy cập là 550.000 lượt truy cập. Lượt xem các khuyến mại là 3.500.000 lượt xem. Trong đó, 77% lượt truy cập từ máy tính và 19% lượt truy cập từ các thiết bị di động. Đặc biệt, Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội là hai thành phố có lượt truy cập cao nhất, Tp. Hồ Chí Minh chiếm 40% và Hà Nội chiếm 36%.


Phản hồi từ phía doanh nghiệp cho thấy, số lượng truy cập trên các website bán hàng trực tuyến trung bình tăng 15-20 lần; số đơn hàng tính đến 11h00 sáng nay đã tăng gấp 6-12 lần cùng kỳ so với ngày thường.


Uyên Hương

Tuyệt chiêu săn khuyến mại 'khủng' trong Ngày Mua sắm trực tuyến 2014
Tuyệt chiêu săn khuyến mại 'khủng' trong Ngày Mua sắm trực tuyến 2014

Ngày hội mua sắm trực tuyến OnlineFriday (5/12) đang tới rất gần. Hàng ngàn website thương mại điện tử đã sẵn sàng và chuẩn bị tung ra khuyến mãi hấp dẫn. Để bạn có thể mua được sản phẩm ưng ý, chúng tôi chia sẻ cùng bạn một số mẹo nhỏ trước khi thực sự nhấn vào nút "Đặt mua".

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN