Đem nông sản Việt Nam vào chuỗi bán lẻ AEON

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) đã phối hợp cùng Tập đoàn AEON - Việt Nam tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại các sản phẩm nông nghiệp vào chuỗi bán lẻ của Tập đoàn AEON Mall tại Hà Nội (Hanoi Agriculture Fair 2019).

Chú thích ảnh
Hội chợ gồm 80 gian hàng của 72 doanh nghiệp, đến từ 15 tỉnh thành trên cả nước; tập trung giới thiệu các sản phẩm nông sản hữu cơ, nông sản được sản xuất bằng công nghệ cao, nông sản sạch và đặc sản từ nhiều khu vực.
Chú thích ảnh
 Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp Hà Nội có thể tiếp cận Hệ thống phân phối hiện đại của Tập đoàn AEON.
Chú thích ảnh
Từ đó, tiếp cận các cửa hàng bán lẻ AEON tại Việt Nam trong tương lai gần và tại Nhật Bản, Đông Nam Á, châu Á và châu Âu trong tương lai.
Chú thích ảnh
Mục tiêu đạt doanh thu xuất khẩu hàng hóa Việt Nam thông qua chuỗi bán lẻ của AEON ở mức 500 triệu USD vào năm 2020 và 1 tỷ USD vào năm 2025.
Chú thích ảnh
Sản phẩm nông sản an toàn và đặc sản vùng miền của các tỉnh thành phố đảm bảo chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ.
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Sản phẩm nông sản Việt hấp dẫn người tiêu dùng.
Lê Phú/ Báo Tin tức
Nông sản hữu cơ Việt Nam chào Xuân Kỷ Hợi tại Biofach Nuremberg
Nông sản hữu cơ Việt Nam chào Xuân Kỷ Hợi tại Biofach Nuremberg

Từ ngày 13 - 16/2, được sự hỗ trợ của Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương, Hiệp hội Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam tổ chức 2 gian hàng hữu cơ Việt Nam tại Hội chợ nông sản hữu cơ Biofach tại Nuremberg (Đức).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN