Triển lãm đã thu hút sự tham gia của nhiều cơ quan, doanh nghiệp của Algeria cùng 7 quốc gia khác trên thế giới gồm Brazil, Đức, Hà Lan, Mỹ, Ukraine, Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ. Theo Tham tán Thương mại Hoàng Đức Nhuận, dịp này, trên website của triển lãm, Thương vụ Việt Nam tại Algeria đã giới thiệu về tình hình kinh tế, ngoại thương, đầu tư của Việt Nam, quan hệ thương mại giữa Việt Nam-Algeria cũng như các cơ hội kinh doanh tại Việt Nam. Ngoài ra, 6 doanh nghiệp Việt Nam gồm Tổng công ty thương mại Hà Nội (Hapro), Tổng công ty chè Việt Nam (Vinatea), Công ty TNHH thương mại và sản xuất Tuấn Minh (Tuấn Minh Export), Công ty cổ phẩn gạo Lotus (Lotus rice), Công ty lương thực sông Hậu vả Công ty cổ phần Agrotex Việt Nam (Agrotex) cũng tham gia trưng bày sản phẩm tại sự kiện trực tuyến này.
Theo Tham tán Hoàng Đức Nhuận, với thời gian kéo dài 31 ngày, triển lãm quốc tế trực tuyến này thực sự là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá nông sản, thực phẩm, máy nông nghiệp… và tìm kiếm khách hàng, thiết lập quan hệ đối tác. Trước đó, Thương vụ Việt Nam tại Algeria đã thông tin và hỗ trợ 10 doanh nghiệp Việt Nam tham gia hai sự kiện trực tuyến khác do phía Algeria tổ chức, gồm Hội chợ thương mại và tiếp thị quốc tế trực tuyến (từ 13-27/9/2020) và Triển lãm quốc tế trực tuyến về công nghiệp thực phẩm (từ 1/12-31/12/2020).
Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, các hội chợ, triển lãm quốc tế truyền thống chưa mở cửa trở lại, trong thời gian qua, Algeria đã tổ chức nhiều hội chợ, triển lãm trực tuyến nhằm tạo cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp trên thế giới và nước này. Để tham quan triển lãm và tìm kiếm đối tác, doanh nghiệp Việt Nam có thể truy cập đường link (https://expo.andalus-tsee.com/agroexpo/).