Vietbuild Home 2018 có chủ đề “Bất động sản -Trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình” quy tụ 2.200 gian hàng của 450 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng, tư vấn và thiết kế kiến trúc, bất động sản, vật liệu xây dựng, trang trí nội, ngoại thất đến từ các quốc gia như: Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Ý, Liên bang Nga, Thụy Sỹ, Ấn Độ…
Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng ban tổ chức cho biết, triển lãm diễn ra vào dịp cuối năm để đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng gia dụng, nội ngoại thất tăng cao và phục vụ nhu cầu trang trí nhà cửa đón năm mới 2019 của người dân.
Triển lãm cũng sẽ đáp ứng nhu cầu cần thiết hiện nay đối với các nhà đầu tư công trình và tất cả người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở đa dạng với quy trình cho một công trình, từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng...
Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau trong và ngoài nước.