Hội chợ ITE Thành phố Hồ Chí Minh xúc tiến quảng bá vào 4 thị trường du lịch quốc tế trọng điểm

Nhằm quảng bá, thu hút khách quốc tế đến Việt Nam, Hội chợ du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC) 2019 sẽ tập trung vào 4 thị trường du lịch quốc tế trọng điểm là Bắc Mỹ, Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Châu Âu. Đặc biệt đẩy mạnh khu vực Tây Âu.

Chú thích ảnh
Đại diện Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh giới thiệu về Hội chợ Du lịch ITE TP Hồ Chí Minh 2019.

Ngày 28/3, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã họp báo giới thiệu về Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 15 (ITE HCMC 2019).

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết: ITE HCMC 2019 sẽ mở rộng quy mô cả về số lượng và chất lượng, dự kiến sẽ có hơn 350 đơn vị là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn và đại diện du lịch từ hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ; cùng các doanh nghiệp từ hơn 45 tỉnh, thành tham gia. 

Trong khuôn khổ của Hội chợ sẽ có nhiều hoạt động giao lưu, kết nối doanh nghiệp, hội thảo “Giới thiệu những điểm du lịch nóng bỏng tại Việt Nam”…

ITE HCMC 2019 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - quận 7, TP Hồ Chí Minh từ ngày 5 - 7/9/2019.

Tin, ảnh: Cao Băng Châu
Phát động thi khởi nghiệp sáng tạo để phát triển du lịch
Phát động thi khởi nghiệp sáng tạo để phát triển du lịch

Sáng 28/3, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch phối hợp với Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp sông Hàn phát động cuộc thi “Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo ứng dụng công nghệ thông tin phát triển du lịch”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN