70.000 tour ồ ạt giảm giá tới 50% tại Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh

Gần 70.000 tour nội địa và nước ngoài giảm từ 20 - 50% giá tour cùng 13.000 quà tặng sẽ dành cho du khách khi tham gia Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2019.

Chú thích ảnh
Khách hàng tham quan Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh sẽ được mua tour giảm giá tới 50%.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, Ngày hội du lịch TPHCM năm 2019 diễn ra từ ngày 11/4 - 14/4/2019 tại Khu B, Công viên 23/9 (Quận 1) với 150 gian hàng hội chợ - triển lãm của hơn 40 doanh nghiệp, bao gồm: doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp mua sắm, ăn uống đạt chuẩn, vận chuyển du lịch, hãng hàng không trong nước và quốc tế, quận, huyện trên địa bàn thành phố cùng hơn 30 tỉnh, thành.

"Với chủ đề Vui hè 2019, ngày hội được bố trí có hai khu vực: cụm gian hàng du lịch kích cầu và cụm gian hàng du lịch ẩm thực nhằm giới thiệu đến du khách sự đa dạng của các sản phẩm du lịch, sự phong phú của ẩm thực TP Hồ Chí Minh và các vùng miền", bà Nguyễn Thị Ánh Hoa cho biết thêm.

Theo Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, ngày hội du lịch hàng năm là cơ hội lớn để thành phố, các đơn vị lữ hành cùng tham gia tăng cường kích cầu du lịch nội địa. Tại ngày hội, các doanh nghiệp lữ hành sẽ có dịp chào bán sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn qua các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trò chơi có thưởng và giá tour ưu đãi. Đặc biệt, mỗi ngày có những chương trình khuyến mãi mới khác nhau từ 20 - 50% để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Được biết, chương trình kích cầu du lịch thành phố bắt đầu được triển khai vào cuối năm 2018 nhân kỷ niệm 320 năm thành lập thành phố Sài Gòn - TP Hồ Chí Minh (1698 – 2018). Tính đến nay, đã có 21 doanh nghiệp lữ hành và gần 50 đơn vị dịch vụ du lịch đăng ký tham gia chương trình, có 3.000 khách tham gia chương trình, trong đó khách quốc tế chiếm trên 70%. Tại ngày hội, các đơn vị tham gia kích cầu du lịch nội địa cũng sẽ dành 9 chương trình mới với mức giá ưu đãi, giảm giá sâu dành cho học sinh - sinh viên, công nhân và người lao động để tăng lượng khách nội địa tham quan, trải nghiệm du lịch thành phố.

Bên cạnh các hoạt động kích cầu du lịch, ngày hội còn có các hoạt động chính như: tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu TP Hồ Chí Minh năm 2019, diễn đàn Nguồn nhân lực Du lịch Việt Nam, tọa đàm “Kinh doanh khách sạn trong thời đại công nghệ số”, liên hoan “Giọng hát vàng ngành Du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ XV năm 2019”, biểu diễn nghệ thuật “Sắc màu của biển” chào mừng năm du lịch quốc gia 2019, giao lưu, giới thiệu về startup ứng dụng công nghệ trong du lịch, cuộc thi gian hàng đẹp dành cho các gian hàng có hoạt động quảng bá, tiếp thị, bán tour....

Lễ khai mạc Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2019 sẽ diễn ra lúc 18 giờ 00 ngày 11/4.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyết/Báo Tin tức
Hội chợ ITE Thành phố Hồ Chí Minh xúc tiến quảng bá vào 4 thị trường du lịch quốc tế trọng điểm
Hội chợ ITE Thành phố Hồ Chí Minh xúc tiến quảng bá vào 4 thị trường du lịch quốc tế trọng điểm

Nhằm quảng bá, thu hút khách quốc tế đến Việt Nam, Hội chợ du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC) 2019 sẽ tập trung vào 4 thị trường du lịch quốc tế trọng điểm là Bắc Mỹ, Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Châu Âu. Đặc biệt đẩy mạnh khu vực Tây Âu.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN