Vinh danh những chiến dịch quảng cáo xuất sắc của năm

Bằng việc mở ra một sân chơi hoàn toàn mới cho các thương hiệu và agency cùng nhau tái định hình ngành tiếp thị, giải thưởng TikTok Ad Awards 2024 hướng đến vinh danh những doanh nghiệp dẫn đầu và nỗ lực cống hiến của họ trong việc phát triển thị trường quảng cáo nội địa lẫn khu vực.

Chú thích ảnh

Đêm vinh danh TikTok Ad Awards 2024 đã chính thức khép lại với màn lộ diện của các chiến dịch, thương hiệu và agency xuất sắc có nhiều đóng góp nổi bật cho ngành quảng cáo Việt Nam trong năm vừa qua.

Ra mắt vào đầu tháng 2, TikTok Ad Awards đánh dấu năm đầu tiên TikTok tổ chức giải thưởng dành riêng cho cộng đồng quảng cáo khu vực Đông Nam Á, gồm 6 thị trường năng động: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Bằng việc mở ra một sân chơi hoàn toàn mới cho các thương hiệu và agency cùng nhau tái định hình ngành tiếp thị, giải thưởng TikTok Ad Awards 2024 hướng đến vinh danh những doanh nghiệp dẫn đầu và nỗ lực cống hiến của họ trong việc phát triển thị trường quảng cáo nội địa lẫn khu vực.

Bà Naree Nguyễn, Giám đốc Kinh doanh Khối khách hàng, TikTok Việt Nam, chia sẻ: “Luôn đặt giá trị sáng tạo làm trọng tâm xuyên suốt quá trình phát triển, TikTok nỗ lực thúc đẩy tính chân thực và năng lực cải tiến trong cộng đồng sáng tạo sôi động của mình, bao gồm cả doanh nghiệp và agency. Từ những phương thức tiếp thị đơn chiều truyền thống, chúng tôi muốn mở rộng cơ hội sáng tạo cho thương hiệu và cộng đồng quảng cáo thông qua những cách thức mới lạ, đề cao khả năng tương tác với người dùng. Một lần nữa, TikTok xin được chúc mừng những doanh nghiệp và agency đã xuất sắc chiến thắng tại TikTok Ad Awards năm nay, đồng thời cũng vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng các đối tác doanh nghiệp trên hành trình kiến tạo những nội dung tích cực hướng tới cộng đồng”.

Trong mùa đầu tiên tổ chức, TikTok Ad Awards đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các thương hiệu và agency với hơn 125 bài dự thi tại 4 hạng mục Best Branding Campaign, Best Commerce Campaign, Best Performance Campaign, and Best Local Hero Campaign. Thông qua những cách tiếp cận độc đáo cùng kết quả kinh doanh ấn tượng, các thương hiệu và agency chiến thắng tại TikTok Advertising Awards 2024 đã chính thức lộ diện:

Chú thích ảnh

 

TikTok sẽ xác thực nội dung do AI tạo ra
TikTok sẽ xác thực nội dung do AI tạo ra

Ngày 9/5, ứng dụng TikTok cho biết sẽ sử dụng một loại công nghệ giúp gắn nhãn cho hình ảnh và video được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI) và được đăng tải lên dịch vụ chia sẻ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN