Việt Nam luôn là thị trường chiến lược quan trọng của Emirates

Đó là khẳng định của ông Marwan Al Marri, Tổng giám đốc Emirates Việt Nam.

Chú thích ảnh

Theo ông Marwan (ảnh): “Việt Nam luôn là một trong những thị trường chiến lược quan trọng của Emirates. Chúng tôi đồng tình với những nỗ lực vực dậy ngành du lịch và lữ hành của Việt Nam, đồng thời ủng hộ những nỗ lực ấy bằng cách quảng bá nơi đây là một điểm đến hấp dẫn với du khách quốc tế. Có thể thấy, số lượng khách du lịch đến Việt Nam có sự phục hồi tích cực và chúng tôi rất vinh hạnh khi có thể đóng góp vào việc thu hút khách công vụ và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến với Việt Nam. Kể từ khi các hoạt động du lịch được mở lại vào giữa tháng 3, chúng tôi đã tăng tần suất các chuyến bay từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đến Dubai lên mức mỗi ngày một chuyến tại hai thành phố, từ đó, kết nối hành khách tới hơn 130 điểm đến trong mạng lưới toàn cầu của Emirates”.

Ông Marwan chia sẻ thêm: “Thành công của Emirates có được là nhờ đường lối quản trị cẩn trọng, có trọng tâm chiến lược, và chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì cũng như đẩy mạnh các hoạt động để đưa Việt Nam đến gần hơn với du khách quốc tế và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của nền kinh tế địa phương”.

Ông Marwan được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Emirates tại thị trường Việt Nam từ ngày 1/11/2022. Ông gia nhập Emirates từ năm 2014 và đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau trước khi được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của hãng tại Việt Nam.

Emirates được vinh danh với 3 giải thưởng Hàng không Thế giới Skytrax 2022
Emirates được vinh danh với 3 giải thưởng Hàng không Thế giới Skytrax 2022

Hãng hàng không Emirates được trao tặng ba giải thưởng tại Lễ trao Giải thưởng Hàng không Thế giới Skytrax 2022, bao gồm Giải thưởng Hạng Phổ thông tốt nhất thế giới, Dịch vụ ăn uống hạng Phổ thông tốt nhất thế giới và Giải Dịch vụ Giải trí trên chuyến bay tốt nhất thế giới lần thứ 17 liên tiếp.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN