Cụ thể, hãng đang nâng cấp nội thất cabin, đào tạo nghiệp vụ cho đội bay, trang bị đồ ăn nhẹ, cập nhật thực đơn và các lựa chọn thuần chay mới để nâng cao trải nghiệm trên các chuyến bay nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
“Phần quan trọng nhất trong khoản đầu tư trị giá 2 tỷ USD này là tân trang toàn bộ nội thất các máy bay. Các cabin sẽ được trang bị thêm ghế mới hoặc ghế bọc lại, ốp mới, sàn và các tính năng khác. Nội thất sẽ được làm mới tại tất cả các khoang hạng. Emirates cũng sẽ lắp đặt các khoang hạng Phổ thông Đặc biệt. Sau khi trang bị thêm, Emirates sẽ có 120 máy bay cung cấp ghế hạng Phổ thông Đặc biệt và trở thành hãng hàng không duy nhất trong khu vực cung cấp hạng ghế này”, đại diện hãng chia sẻ.
Bên cạnh đó, Emirates cũng hợp tác với Ecole hôtelière de Lausanne, một trong những trường đào tạo ngành dịch vụ tốt nhất thế giới, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng. Đội ngũ phi hành đoàn của Emirates đã bắt đầu những chương trình huấn luyện chuyên sâu dựa trên 4 giá trị phục vụ cốt lõi: Chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và nhiệt huyết.