Emirates Airline đầu tư hơn 2 tỷ USD nâng cấp nội thất và dịch vụ chăm sóc khách hàng

Hãng hàng không Emirates Airline của UAE đầu tư hơn 2 tỷ USD để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng bằng cách bổ sung trang thiết bị mới cho hơn 120 máy bay và cải thiện các dịch vụ trong cabin.

Chú thích ảnh

Cụ thể, hãng đang nâng cấp nội thất cabin, đào tạo nghiệp vụ cho đội bay, trang bị đồ ăn nhẹ, cập nhật thực đơn và các lựa chọn thuần chay mới để nâng cao trải nghiệm trên các chuyến bay nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

“Phần quan trọng nhất trong khoản đầu tư trị giá 2 tỷ USD này là tân trang toàn bộ nội thất các máy bay. Các cabin sẽ được trang bị thêm ghế mới hoặc ghế bọc lại, ốp mới, sàn và các tính năng khác. Nội thất sẽ được làm mới tại tất cả các khoang hạng. Emirates cũng sẽ lắp đặt các khoang hạng Phổ thông Đặc biệt. Sau khi trang bị thêm, Emirates sẽ có 120 máy bay cung cấp ghế hạng Phổ thông Đặc biệt và trở thành hãng hàng không duy nhất trong khu vực cung cấp hạng ghế này”, đại diện hãng chia sẻ.

Bên cạnh đó, Emirates cũng hợp tác với Ecole hôtelière de Lausanne, một trong những trường đào tạo ngành dịch vụ tốt nhất thế giới, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng. Đội ngũ phi hành đoàn của Emirates đã bắt đầu những chương trình huấn luyện chuyên sâu dựa trên 4 giá trị phục vụ cốt lõi: Chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và nhiệt huyết.

Emirates tuyển dụng tiếp viên hàng không tại Việt Nam
Emirates tuyển dụng tiếp viên hàng không tại Việt Nam

Ngày 20/8, tại TP Hồ Chí Minh, Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, sẽ tổ chức Ngày hội tuyển dụng để tìm kiếm những thành viên mới cho đội ngũ phi hành đoàn đa quốc gia của mình.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN