UNIQLO ra mắt BST Jeans 2025 tại TP Hồ Chí Minh

Ngày 10/9, UNIQLO giới thiệu Bộ sưu tập Jeans 2025 tại TP Hồ Chí Minh, mang đến nhiều cải tiến về chất liệu, phom dáng và màu sắc, hướng tới phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ tinh thần LifeWear quen thuộc.

Trải nghiệm thời trang mới

Tại không gian trưng bày, UNIQLO giới thiệu loạt thiết kế mới dành cho cả nam và nữ. Ca sĩ Jun Phạm, khách mời đặc biệt, chia sẻ ấn tượng với mẫu quần jeans ống suông hợp tác cùng nhà thiết kế Jonathan Anderson. Theo anh, sản phẩm “kết hợp hài hòa cổ điển và hiện đại, vừa bền bỉ vừa tinh tế, dễ phối cho nhiều hoạt động thường ngày”.

Chú thích ảnh
Ca sĩ Jun Phạm ấn tượng với mẫu quần jeans ống suông.

Đại diện UNIQLO cho biết, BST 2025 nhấn mạnh sự đa dạng trong lựa chọn từ slimfit, skinny, ống suông đến dáng rộng. Các thiết kế không chỉ mang tính ứng dụng cao mà còn gắn với tinh thần “thoải mái, đơn giản và bền vững” - triết lý LifeWear mà thương hiệu theo đuổi.

Jeans vốn xuất phát từ trang phục lao động cuối thế kỷ 19, dần trở thành biểu tượng thời trang toàn cầu. UNIQLO đưa dòng sản phẩm này về đúng tinh thần LifeWear thông qua các công nghệ sản xuất tiên tiến, thân thiện môi trường.

Từ năm 2016, Trung tâm Cải tiến Jeans (Jeans Innovation Center - JIC) đặt tại Mỹ đã đảm nhiệm nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Tại đây, các chuyên gia tập trung vào ba yếu tố: Chất liệu denim co giãn nhưng vẫn giữ kết cấu truyền thống nhờ hợp tác với nhà dệt Kaihara (Nhật Bản); phom dáng tinh chỉnh theo từng thị trường và công nghệ laser-wash tạo hiệu ứng phai màu tự nhiên, bền vững.

Đa dạng lựa chọn cho nam và nữ

Đối với nam giới, UNIQLO giới thiệu nhiều mẫu jeans từ skinny, slimfit, regular đến wide. Đáng chú ý là JWA Jeans ống suông, chính thức ra mắt toàn cầu mùa Thu/Đông 2025 với hai màu mới, xám cho nam và xanh đậm cho nữ. Ngoài ra, còn có EZY Jeans siêu co giãn, jeans slim fit thanh lịch hay dòng skinny đa màu sắc.

Với nữ giới, BST tập trung vào các dáng hiện đại và trẻ trung. Nổi bật là quần baggy ống cong bằng denim cotton-lyocell mềm mại, ứng dụng công nghệ laser tạo hiệu ứng bạc màu tự nhiên. Bên cạnh đó, quần ống loe rũ nhẹ mang đến sự phóng khoáng, trong khi thiết kế ôm ống loe với chất liệu co giãn cao giúp tôn dáng, phù hợp nhiều bối cảnh từ công sở đến dạo phố.

UNIQLO hiện có hơn 2.400 cửa hàng trên toàn cầu, thuộc Tập đoàn Fast Retailing - một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Năm tài chính 2023, doanh thu toàn cầu đạt khoảng 2,7 nghìn tỷ yên.

Tại Việt Nam, thương hiệu Nhật Bản tiếp tục mở rộng sự hiện diện và đưa đến các bộ sưu tập theo chuẩn quốc tế. Đại diện UNIQLO nhấn mạnh: “BST Jeans 2025 không chỉ là những thiết kế mới, mà còn là cam kết mang đến sự thoải mái, bền vững và thời thượng cho mọi khách hàng”.

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề ‘Tìm lại vẻ đẹp kinh điển’
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề ‘Tìm lại vẻ đẹp kinh điển’

Ngày 13/8, UNIQLO, thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đã giới thiệu Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm lại vẻ đẹp kinh điển”. BST này mang đến những thiết kế vượt thời gian, được cải tiến về màu sắc, chất liệu và phom dáng, nhằm tạo ra những trang phục tinh tế, giàu tính năng cho mùa thu đông năm nay.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN