UNIQLO khởi động Tuần lễ cảm ơn từ 23 - 29/5 với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn

UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức phát động chương trình Tuần lễ cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và kênh trực tuyến từ ngày 23 đến 29/5/2025.

Chú thích ảnh
Ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cảm ơn khách hàng đã luôn đồng hành cùng nhãn hàng trong thời gian qua.

Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của UNIQLO, đồng thời là dịp đặc biệt để thương hiệu gửi lời tri ân sâu sắc đến hàng triệu khách hàng trên toàn quốc thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.

Ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Trong suốt hơn 5 năm qua, Tuần lễ cảm ơn đã trở thành sự kiện thường niên được đông đảo khách hàng Việt Nam yêu mến và đón nhận. Đây không chỉ là dịp để chúng tôi gửi lời tri ân chân thành tới khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu, mà còn là cơ hội để khách hàng tận hưởng các chương trình mua sắm hấp dẫn, đồng thời góp phần vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa của UNIQLO tại Việt Nam”.

Lấy cảm hứng từ tinh thần Omotenashi - triết lý hiếu khách đặc trưng của Nhật Bản, UNIQLO mong muốn mang đến không gian và trải nghiệm mua sắm tận tâm, chu đáo, trọn vẹn và thoải mái cho mọi khách hàng, qua đó tiếp tục khẳng định vị trí thương hiệu được hàng triệu khách hàng Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam, UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt UT Mickey Mouse in Vietnam, tái hiện hình ảnh văn hóa đường phố Việt Nam qua góc nhìn sinh động của hai biểu tượng Mickey và Minnie. Từ chiếc nón lá, tà áo dài truyền thống đến các món ăn đường phố như bánh mì, cá - bò viên chiên, mỗi họa tiết đều thể hiện sự độc đáo và gần gũi với tinh thần Việt.

Đặc biệt, doanh thu từ bộ sưu tập UT Mickey Mouse in Vietnam sẽ được UNIQLO đóng góp cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng hai điểm trường mới tại Quảng Nam và Quảng Bình, góp phần cải thiện điều kiện học tập cho học sinh miền Trung.

Tuần lễ cảm ơn cũng mang đến cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear mùa Xuân - Hè 2025 với nhiều khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng. Trong ba ngày đầu tiên (23 - 25/5), khách hàng có hóa đơn từ 1.499.000 đồng sẽ nhận quà tặng là ly giữ nhiệt tiện dụng (số lượng có hạn).

Song song đó, trong ngày 23/5, 100 khách hàng đầu tiên tại 29 cửa hàng sẽ được tặng chai trà xanh Oi Ocha. Từ ngày 23 - 29/5, UNIQLO áp dụng ưu đãi hoàn tiền 600.000 đồng cho khách hàng thanh toán bằng thẻ JCB với hóa đơn từ 3.000.000 đồng.

Ngoài ra, 3 khách hàng có tổng hóa đơn cao nhất, đăng nhập tài khoản UNIQLO online và đăng ký nhận thư điện tử ANA trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận vé máy bay khứ hồi đến Tokyo (Nhật Bản) do hãng hàng không All Nippon Airways (ANA) tài trợ; 50 khách hàng tiếp theo sẽ được tặng áo khoác chống tia UV từ UNIQLO.

EVNHCMC: Đảm bảo điện cho kỳ thi tuyển sinh và tốt nghiệp THPT 2025
EVNHCMC: Đảm bảo điện cho kỳ thi tuyển sinh và tốt nghiệp THPT 2025

Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh EVNHCMC) vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị thành viên về việc đảm bảo cung cấp điện trong kỳ thi tuyển sinh và tốt nghiệp năm 2025.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN