Ứng dụng trò chơi tương tác để phòng chống lao dành riêng cho thế hệ trẻ

Hướng đến mục tiêu năm 2030 chấm dứt bệnh lao của Liên hợp quốc, Johnson & Johnson và Chương trình Chống lao Quốc gia tại 4 nước: Việt Nam, Indonesia, Philippines, Thái Lan, thực hiện giai đoạn hai của chiến dịch “Thế Hệ Trẻ - Những Chiến Binh Chống Lao" nhằm trao quyền cho thế hệ trẻ trong công cuộc chấm dứt bệnh lao. Người chơi truy cập website https://www.tbwarriors.com/vn và tìm kiếm các nhân vật có triệu chứng bệnh lao, mỗi người chơi không giới hạn số lần.

Chú thích ảnh

PGS.TS. Nguyễn Viết Nhung – Giám đốc Bệnh viện Phổi Trung ương,  Chủ nhiệm Chương trình Chống lao Quốc gia Việt Nam nhấn mạnh: “Thế hệ trẻ Việt Nam là nòng cốt trong công tác tuyên truyền hướng dẫn phòng, chống lao tại Việt Nam. Chương trình chống lao Quốc gia cũng đặt chỉ tiêu 10 triệu thanh niên và 100% học sinh bậc tiểu học có kiến thức và thực hành về công tác phòng, chống lao.”

Chiến dịch nhắm đến việc củng cố ý thức về lao trong thế hệ trẻ, đối tượng năng động nhưng chịu ảnh hưởng nặng nề do bệnh. Johnson & Johnson đã, đang, cũng như có kế hoạch để thực hiện sáng kiến 10 năm chống bệnh lao của doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu chấm dứt bệnh lao vào năm 2030.

Johnson & Johnson công bố các sáng kiến nhằm mục đích trao quyền cho thế hệ trẻ chấm dứt bệnh lao
Johnson & Johnson công bố các sáng kiến nhằm mục đích trao quyền cho thế hệ trẻ chấm dứt bệnh lao

Nhân Ngày Thế giới Phòng chống Lao, Công ty Johnson & Johnson công bố chuỗi sáng kiến tại các quốc gia có tỷ lệ mắc bệnh lao cao với mong muốn trao quyền cho thế hệ trẻ nhằm chấm dứt bệnh lao.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN