Ra mắt vào năm 2018, thương hiệu khách sạn voco đã nhanh chóng trở thành thương hiệu phát triển nhanh nhất trong bộ sưu tập Premium của IHG Hotels & Resorts với sự hiện diện của nhiều khách sạn voco tại 18 quốc gia trên thế giới, trong đó có Singapore, Hàn Quốc và Việt Nam (Đà Nẵng).
Việc mở rộng và phát triển nhanh chóng các thương hiệu cao cấp thể hiện thế mạnh nền tảng doanh nghiệp của IHG mà bằng chứng là các chủ sở hữu có thể phát triển hoạt động kinh doanh của mình khi trở thành khách sạn được quản lý dưới thương hiệu của IHG, tập đoàn ra mắt ứng dụng phiên bản mới và cải tiến chương trình khách hàng thân thiết IHG One Rewards với hơn 115 triệu hội viên.