Sociolla ra mắt hàng loạt chiến dịch mới mừng 8 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập Sociolla, nhà phân phối và bán lẻ đa kênh hàng đầu về làm đẹp và chăm sóc cá nhân, lựa chọn Bùi Công Nam và Hoàng Yến Chi Bi để thực hiện đoạn nhạc thương hiệu chính thức đầu tiên của mình, sử dụng ở cả Indonesia và Việt Nam.

Chú thích ảnh

Anh Hữu Khánh, Giám đốc điều hành Sociolla tại Việt Nam nói về chuỗi sự kiện mừng Sociolla 8 năm thành lập: “Với 8 năm không ngừng đổi mới và phát triển để phục vụ người sử dụng tốt hơn, Sociolla được yêu thích và tin tưởng bởi những tín đồ làm đẹp ở Indonesia. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, Sociolla vẫn còn khá mới. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn cảm ơn các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam đã tin tưởng Sociolla và hi vọng thương hiệu sẽ trở nên gần gũi hơn nữa với người dùng, mang lại trải nghiệm mua sắm làm đẹp càng ngày càng hoàn thiện hơn cho các tín đồ làm đẹp Việt Nam”.

Sociolla ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2020 và nhanh chóng tạo dấu ấn trong ngành với cam kết 100% sản phẩm được đăng ký tại Bộ Y tế.

Sôi nổi ngày hội 8/3 tại công ty Vedan Việt Nam
Sôi nổi ngày hội 8/3 tại công ty Vedan Việt Nam

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, công đoàn cơ sở Vedan Việt Nam đã phối hợp với BGĐ công ty tổ chức hội thi nấu ăn và kéo co cho CBCNV công ty. Đây là hoạt động thường niên được công ty duy trì từ nhiều năm qua.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN