P&G và Shopee ghi nhận số lượng đơn hàng tăng hơn 10 lần với chương trình Show Me My Home

Shopee cùng Procter & Gamble đã ghi nhận kết quả ấn tượng từ sáng kiến trải nghiệm trực tuyến đầu tiên - Show Me My Home. Đây cũng là hoạt động chính theo kế hoạch hợp tác chiến lược toàn khu vực vừa được ký kết gần đây giữa Shopee và P&G.

Chú thích ảnh

Hợp tác chiến lược cũng thể hiện cam kết chung của Shopee và P&G về việc cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người dùng trên toàn khu vực, đồng thời mang đến sự thuận tiện và dễ dàng trong việc tiếp cận các sản phẩm chất lượng thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh trên Shopee.

Khởi đầu của Show Me My Home là hoạt động triển khai tại các cửa hàng, P&G đã kết hợp chuyên môn công nghệ và am hiểu về người mua hàng trực tuyến của Shopee nhằm tối ưu hóa, mở rộng trải nghiệm khách hàng. Nhờ vậy, lượng đơn hàng đã tăng hơn 10 lần vào ngày cao điểm. Điều này cho thấy, sáng kiến Show Me My Home không chỉ mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng khi được mô phỏng theo không gian trong gia đình mà còn giúp P&G gia tăng lượt truy cập gian hàng trên Shopee.
Với sự thành công này, P&G và Shopee sẽ tiếp tục giới thiệu chương trình khuyến mãi Tín Đồ Nghiện Nhà vào ngày 15/6 với nhiều ưu đãi, giảm độc quyền đến 35% cho tất cả các nhãn hàng nổi tiếng của P&G.

Shopee hợp tác cùng CJ ENM mang đến chương trình lễ hội văn hóa Hàn Quốc
Shopee hợp tác cùng CJ ENM mang đến chương trình lễ hội văn hóa Hàn Quốc

Chính thức khởi động vào ngày 1/6, chương trình Shopee Live Kpop Fest phát sóng độc quyền lễ hội âm nhạc KCON:TACT 2020 Summer từ ngày 20- 26/6. Đây là lần đầu tiên Shopee hợp tác cùng Công ty giải trí hàng đầu Châu Á - CJ ENM mang đến chương trình KCON, lễ hội văn hóa Hàn Quốc trực tuyến lớn nhất trên thế giới.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN