35 triệu lượt xem trực tuyến chương trình Shopee Live trong tháng 4

Đây là lượt xem các chương trình phát sóng trực tuyến được Shopee đo lường trên nền tảng này trong tháng 4. Điều này cho thấy hình thức livestream đã trở nên phổ biến đối với những người mua hàng trực tuyến ở Việt Nam.

Chú thích ảnh

Theo Shopee sự tăng trưởng nhanh chóng của xu hướng livestream - phát trực tiếp trong thời gian vừa qua là do người tiêu dùng Việt Nam làm việc, sinh hoạt và mua sắm tại nhà thường xuyên hơn so với trước đó. Chính vì thế, livestream đóng vai trò quan trọng trong quá trình mua sắm trực tuyến của người dùng khi họ dành nhiều thời gian giải trí hơn để theo dõi livestream và sử dụng công cụ này để kết nối cộng đồng, đồng thời tương tác với người bán và tìm hiểu về các sản phẩm đang quan tâm.

Bên cạnh đó, tại thị trường Việt Nam, Shopee cũng ghi nhận 3 xu hướng phổ biến của hoạt động livestream: theo dõi các hoạt động livestream như một cách để kết nối với người bán hàng, đồng thời thu thập tất cả thông tin có liên quan đến sản phẩm khi mua sắm trực tuyến tại nhà; người tiêu dùng dành nhiều thời gian rảnh rỗi vào cuối tuần để giải trí và mua sắm; độ tuổi từ 18 đến 34 hoạt động nhiều nhất trên Shopee Live, tiếp đến là từ 34 đến 50 tuổi.

Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020
Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020

Người tiêu dùng gia tăng 25% thời gian truy cập trực tuyến và ưu tiên chọn hình thức thanh toán không tiền mặt, các thương hiệu và nhà bán hàng (TH&NBH) ngày càng mở rộng nhận diện thương hiệu trên kênh online.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN