Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới

Mạnh dạn tiên phong “số hóa” theo triết lý “P2P”, cho đến nay, Nu Skin Việt Nam đã có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho cả tại quầy và 100% online cho mô hình kinh doanh, vừa có thể phục vụ 24/7 cho khách hàng của mình, đồng thời giúp các nhà liên kết thương hiệu phát triển.

Chú thích ảnh

“P2P” được viết tắt từ cụm “Prospect To Partner – Từ khách hàng tiềm năng đến đối tác”, bao gồm hệ sinh thái các công cụ phát triển kinh doanh trên nền tảng online, dành cho khách hàng và các nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin.

Ngoài đầu tư cho nền tảng thương mại điện tử, Nu Skin cũng không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, hứa hẹn tạo nên một bước đột phá mới: sản phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC Reset, giúp người dùng bổ sung Anthocyanins – chất hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Ông Bùi Quốc Thắng (ảnh), Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ: “Vừa phát huy thế mạnh của hình thức kinh doanh truyền thống nhưng mạnh dạn tiên phong “số hóa” chính là bí quyết để chúng tôi phát triển mạnh trong 5 năm qua.  Chúng tôi tự hào vì dù là thị trường non trẻ, nhưng Nu Skin Việt Nam nằm trong top 10 toàn cầu về doanh số”.

Nu Skin Việt Nam ra mắt Bộ sản phẩm hoàn thiện Nutricentials Bioadaptive
Nu Skin Việt Nam ra mắt Bộ sản phẩm hoàn thiện Nutricentials Bioadaptive

Nu Skin Việt Nam vừa ra mắt Bộ sản phẩm hoàn thiện Nutricentials Bioadaptive đầu tiên ứng dụng Công nghệ thích nghi sinh học trên thế giới.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN