Nền tảng MISA AMIS hỗ trợ doanh nghiệp làm việc từ xa

Theo MISA – đơn vị đang cung cấp nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS để số hóa hoạt động quản trị cho hơn 12.000 doanh nghiệp, cho biết nhu cầu của khách hàng về sử dụng phần mềm nhằm hỗ trợ làm việc từ xa của doanh nghiệp tăng cao trong thời gian dịch để dễ dàng truy cập hay nhập dữ liệu vào máy chủ công ty. Nhờ đó, nhân viên không cần đến công ty lấy chứng từ hay lo sợ bị mất dữ liệu khi thay đổi môi trường làm việc.

Chú thích ảnh

Đại diện MISA cho biết, nền tảng này như một chợ ứng dụng, gồm hơn 12 phần mềm từ kế toán, hóa đơn điện tử, nhân sự, bán hàng, marketing đến quản lý công việc… Tùy vào nhu cầu, quy mô mà doanh nghiệp lựa chọn gói khác nhau. Dữ liệu của MISA AMIS được lưu trữ trên Cloud và liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban, không chỉ giúp nhân viên giảm bước nhập dữ liệu mà còn đáp ứng yêu cầu làm việc, quản lý từ xa.

 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN