08:14 12/08/2020
Theo MISA – đơn vị đang cung cấp nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS để số hóa hoạt động quản trị cho hơn 12.000 doanh nghiệp, cho biết nhu cầu của khách hàng về sử dụng phần mềm nhằm hỗ trợ làm việc từ xa của doanh nghiệp tăng cao trong thời gian dịch để dễ dàng truy cập hay nhập dữ liệu vào máy chủ công ty. Nhờ đó, nhân viên không cần đến công ty lấy chứng từ hay lo sợ bị mất dữ liệu khi thay đổi môi trường làm việc.
Đại diện MISA cho biết, nền tảng này như một chợ ứng dụng, gồm hơn 12 phần mềm từ kế toán, hóa đơn điện tử, nhân sự, bán hàng, marketing đến quản lý công việc… Tùy vào nhu cầu, quy mô mà doanh nghiệp lựa chọn gói khác nhau. Dữ liệu của MISA AMIS được lưu trữ trên Cloud và liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban, không chỉ giúp nhân viên giảm bước nhập dữ liệu mà còn đáp ứng yêu cầu làm việc, quản lý từ xa.
|
Copyright 2025 Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017.
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753. Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com. © Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
|