Nâng cao nhận thức sử dụng nước uống có cồn trong sinh viên

Với mục tiêu mang đến sân chơi cho sinh viên có niềm đam mê tranh biện, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) phối hợp với công ty Anheuser-Busch InBev, Tổ chức quỹ AB InBev cùng nhãn hàng Budweiser, tổ chức cuộc thi tranh biện “Thưởng thức có trách nhiệm vì ai đó cần bạn” với chủ đề vô cùng nóng hổi hiện nay: Không lái xe sau khi uống bia và tinh thần trách nhiệm cùng lối sống tích cực của thế hệ Gen Z.

Chú thích ảnh
Đại diện Ban tổ chức trao giải Quán quân cho Đội Big Fish

Thông qua cuộc thi, các đơn vị tổ chức không chỉ mong muốn chung tay giáo dục thay đổi nhận thức của giới trẻ, mà còn giúp thí sinh học tập thêm về tư duy phản biện, kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề...

Cuộc thi diễn ra sôi nổi ở chặng đua vòng sơ loại để tìm ra 6 đội thi xuất sắc nhất tranh tài tại vòng chung kết. Kết quả chung cuộc, đội Big Fish với những lý lẽ thuyết phục đã dành được số điểm cao nhất từ Ban giám khảo và đoạt ngôi vị quán quân với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng; giải nhì là đội “Say” Trách Nhiệm (5 triệu đồng) và giải 3 là đội Call To Action (3 triệu đồng). Riêng ba giải khuyến khích thuộc về các đội In your eyes, đội 3T và đội Random, với giải thưởng trị giá 2 triệu đồng.

Đại học Hoa Sen cập nhật xu hướng M&A cho doanh nghiệp
Đại học Hoa Sen cập nhật xu hướng M&A cho doanh nghiệp

Trường Đại học Hoa Sen (HSU) và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC) đã phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề: “M&A: Thách thức và cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ” nhằm cập nhật xu hướng và chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nghiệp về lĩnh vực này.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN