Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada thiết lập nhiều kỷ lục mới

Lazada Việt Nam vừa khép lại Lễ hội mua sắm 12.12 (từ 12 – 14/12/2020) với những kỷ lục mới khi vượt doanh số 3 ngày của Lễ hội mua sắm 12.12 năm 2019 chỉ trong gần 1 ngày 12/12/2020. Số lượng đơn hàng, khách hàng và nhà bán hàng trên sàn cũng tăng gấp đôi so với 2019. Trong khi đó, các thương hiệu chính hãng trên LazMall cũng ghi nhận số lượng đơn hàng tăng hơn 2,5 lần.

Chú thích ảnh

Một hoạt động mua sắm kết hợp giải trí nổi bật trong Lễ hội mua sắm 12.12 là Đại nhạc hội Lazada 12.12 Super Show tại Hà Nội đã thu hút hơn 15 triệu lượt xem từ trực tiếp đến trực tuyến với sự tham gia của dàn sao nổi tiếng kết hợp các công nghệ sân khấu độc đáo lần đầu tiên cùng xuất hiện như sân khấu 360 độ, sân khấu LED 3D và công nghệ ánh sáng Kinetic.

Đặc biệt, lần đầu tiên ông James Dong –  Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam tham gia Siêu Hội Chém Giá trên LazLive (kênh livestream của Lazada) trong 30 phút, và đã ghi nhận các thành tích kỷ lục khi thu hút số người xem cùng lúc cao gấp 5 lần, cũng như đạt doanh thu cao gấp 13 lần các tập Chém Giá ngày thường. 

Lazada Việt Nam – Top 10 Sản phẩm, Dịch vụ Tin Dùng 2020
Lazada Việt Nam – Top 10 Sản phẩm, Dịch vụ Tin Dùng 2020

Tại buổi Lễ Công bố và Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng năm 2020 do báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức, Lazada Việt Nam vinh dự là nền tảng thương mại điện tử duy nhất được vinh danh trong Top 10, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc tạo ra các giá trị thực sự cho người tiêu dùng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN