Lazada khởi động Lễ hội mua sắm “Tết 21– Chốt Đơn”

Lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt Đơn” diễn ra từ 19 – 28/01/2021 thuộc chuỗi hoạt động khuyến mãi của Lazada nhằm mang đến niềm vui, sự an tâm mua sắm cho người tiêu dùng, hướng đến năm 2021 suôn sẻ, may mắn, nhiều thành công. Chương trình có nhiều mặt hàng Tết đa dạng, ưu đãi đến 50% và miễn phí giao hàng.

Chú thích ảnh

Năm 2020 Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ khi có nhiều hoạt động đóng góp cùng cộng đồng vượt qua dịch COVID-19, đa dạng hóa các mặt hàng trên sàn và mang đến nhiều ưu đãi hơn cho người tiêu dùng.

Số lượng nhà bán hàng kinh doanh trên Lazada tăng gần 2 lần. Hầu hết các thương hiệu lớn đã có mặt trên Lazada. LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng – tăng trưởng hơn 3 lần về số đơn hàng và khách hàng trong các lễ hội mua sắm, hơn 2 lần vào ngày thường. Năm 2020, Lazada mang đến hơn 20 Ngày Hội Siêu Thương Hiệu với những ưu đãi độc quyền cho người tiêu dùng.

Lazada tiếp tục mở rộng chiến lược Shoppertainment – mua sắm kết hợp giải trí,  số lượt xem livestream hàng ngày tăng 25 lần, riêng đại nhạc hội trước các Lễ hội mua sắm có 15 triệu lượt xem.
Lazada tiên phong mang giải pháp tiếp thị hiệu quả đến các nhà bán hàng, thương hiệu: gần 600.000 đơn hàng được tạo ra nhờ giải pháp tiếp thị liên kết trong hai Lễ hội mua sắm cuối năm 11/11 và 12/12/2020.

Lazada Việt Nam vinh danh 12 thương hiệu nổi bật năm 2020
Lazada Việt Nam vinh danh 12 thương hiệu nổi bật năm 2020

Lazada Việt Nam vừa công bố và trao giải Lazada Brand Awards cho 12 thương hiệu nổi bật năm 2020, gồm: Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, GUMAC, JBL và Lock&Lock.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN