Năm 2020 Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ khi có nhiều hoạt động đóng góp cùng cộng đồng vượt qua dịch COVID-19, đa dạng hóa các mặt hàng trên sàn và mang đến nhiều ưu đãi hơn cho người tiêu dùng.
Số lượng nhà bán hàng kinh doanh trên Lazada tăng gần 2 lần. Hầu hết các thương hiệu lớn đã có mặt trên Lazada. LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng – tăng trưởng hơn 3 lần về số đơn hàng và khách hàng trong các lễ hội mua sắm, hơn 2 lần vào ngày thường. Năm 2020, Lazada mang đến hơn 20 Ngày Hội Siêu Thương Hiệu với những ưu đãi độc quyền cho người tiêu dùng.
Lazada tiếp tục mở rộng chiến lược Shoppertainment – mua sắm kết hợp giải trí, số lượt xem livestream hàng ngày tăng 25 lần, riêng đại nhạc hội trước các Lễ hội mua sắm có 15 triệu lượt xem.
Lazada tiên phong mang giải pháp tiếp thị hiệu quả đến các nhà bán hàng, thương hiệu: gần 600.000 đơn hàng được tạo ra nhờ giải pháp tiếp thị liên kết trong hai Lễ hội mua sắm cuối năm 11/11 và 12/12/2020.