Trong khuôn khổ K-Food Fair Vietnam 2023, chương trình Tư vấn xuất khẩu B2B đã diễn ra tại Khách sạn Melia, với 605 phiên tư vấn kết nối trực tiếp giữa 93 đơn vị mua hàng lớn từ Việt Nam, Philippines, Campuchia và 40 công ty xuất khẩu nông sản và thực phẩm Hàn Quốc. Ước tính giá trị tư vấn xuất khẩu của các hoạt động này đạt 30 triệu USD.
Cùng với đó là hội thảo xuất khẩu đặc biệt với nội dung thực tiễn về chiến lược gia nhập thị trường thực phẩm online - offline và thủ tục thông quan đối với thực phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, K-Food Fair cũng phối hợp cùng Vincom Retail (công ty con của Tập đoàn Vingroup Việt Nam) tổ chức sự kiện B2C là Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc tại Quảng trường Kinh đô Ánh sáng, Vinhomes Ocean Park 2; với các chương trình văn hóa Hàn Quốc đặc sắc như thử làm bánh mì kim chi, cover các bài nhảy nổi tiếng và đặc biệt là màn trình diễn của các ca sĩ K-pop đang được yêu thích...
Chương trình trải nghiệm sản phẩm mới cũng đã diễn ra tại Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc 2023 từ ý tưởng “triển lãm bán hàng đặc biệt K-Food quy mô lớn”.