aT Center là đơn vị có trách nhiệm tổ chức, quản lý khu vực Hàn Quốc với 20 gian hàng của 14 doanh nghiệp cùng đại diện chính quyền địa phương các tỉnh Jeonbuk-do và Gyeongbuk-do. Các gian hàng đã giới thiệu những sản phẩm nông nghiệp đa dạng, từ nông sản tươi như nho, lê, nấm, nhân sâm… đến các sản phẩm chế biến như kim chi, bánh gạo (tokbokki), rượu truyền thống và các loại thực phẩm chăm sóc sức khoẻ.
Đặc biệt, aT Center đã mời tới 50 nhà bán hàng lớn của Việt Nam và tổ chức chương trình “Tư vấn kết nối 1:1” giữa doanh nghiệp Hàn Quốc và các nhà bán, tổng giá trị xuất khẩu tư vấn cho khách hàng đã đạt tới 10 triệu USD.
Doanh nghiệp A chia sẻ: “Tại triển lãm lần này, chúng tôi đã trực tiếp tiếp xúc và giới thiệu sản phẩm một cách chi tiết cho khách hàng tiềm năng của mình, từ đó nhận được những kết quả rất tích cực. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có cơ hội để hiểu rõ hơn về thị trường Việt Nam”.
Ngoài ra, tại Vietfood & Beverage – Propack 2023, aT Center cũng tổ chức một khu vực trải nghiệm “Hương vị Hàn Quốc” để khách đến tham quan có thể nếm thử trực tiếp các sản phẩm và món ăn ngon từ xứ Kim chi. K-Food những năm gần đây được người Việt rất ưa chuộng, vì thế khu vực trải nghiệm luôn có đông đảo khách tham gia. Trong đó, đặc biệt các món chế biến tại chỗ như bánh xèo kim chi, bánh gạo và mì gói Hàn Quốc rất được khách yêu thích. Khu vực trải nghiệm K-Food đã thực sự tạo điểm nhấn, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.
Giám đốc Thực phẩm Xuất khẩu aT Center cho biết: “Việt Nam là thị trường xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp lớn nhất của Hàn Quốc trong khối ASEAN, là một thị trường chiến lược thực sự quan trọng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hỗ trợ hết sức cả hai phía để lĩnh vực này ngày càng phát triển hơn nữa”.