EVNHANOI triển khai tiện ích chăm sóc khách hàng trên zalo

Trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo là tiện ích chăm sóc khách hàng được Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện trên nền tảng ứng dụng Zalo nhằm mục đích mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Chú thích ảnh
Các bước theo dõi và đăng ký thông tin trên trang EVNHANOI tại ứng dụng Zalo.

Theo đại diện EVNHANOI, để truy cập trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo, khách hàng chỉ cần thao tác 3 bước rất đơn giản:

-Tìm từ khóa “EVNHANOI” trong ứng dụng Zalo hoặc quét mã QR code,

-Ấn “Quan tâm” để theo dõi trang

-Chọn mục “Tra cứu”, sau đó “Đăng ký thông tin” (Nhập mã khách hàng và số điện thoại trong hợp đồng mua bán điện hoặc sản lượng điện tháng gần nhất ).

Trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo mang đến cho người dùng rất nhiều thông tin hữu ích về điện, từ việc tra cứu lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, đến việc có thể đăng ký mua điện, thay đổi hợp đồng, báo sự cố điện, ước tính điện năng tiêu thụ …

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể thanh toán tiền điện trực tiếp ngay trên trang “EVNHANOI”. Sau khi đăng ký thông tin thành công, hàng tháng trang “EVNHANOI” trên Zalo sẽ gửi tin nhắn về số tiền điện, đồng thời tích hợp tính năng thanh toán tiền điện ngay trong nội dung thông báo. Khách hàng chỉ cần lựa chọn nút “Thanh toán ngay bằng ZaloPay” là có thể thanh toán ngay tiền điện mà không cần thao tác trên một ứng dụng khác.

Tính đến ngày 30/8/2021, đã có 302.022 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô quan tâm đến trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo. “Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục phối hợp với Zalo bổ sung nhiều tiện ích hơn nữa, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để tiếp cận các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, trên đa nền tảng, đồng thời đảm bảo được tính công khai, minh bạch trong kinh doanh điện năng của Ngành điện Thủ đô”, đại diện EVNHANOI cho biết.

Trong quá trình theo dõi và đăng ký thông tin trên trang “EVNHANOI” tại ứng dụng Zalo, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua Tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

 

EVNHANOI khuyến khích thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
EVNHANOI khuyến khích thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Để khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã phối hợp với các tổ chức thanh toán trung gian, các ví điện tử dành tặng hàng triệu mã giảm giá hấp dẫn cho khách hàng khi thanh toán tiền điện trên các ứng dụng giao dịch điện tử.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN