EVNHANOI khuyến nghị khách hàng tăng cường các dịch vụ điện trực tuyến

Từ ngày 24/7/2021, Thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách toàn thành phố theo chỉ thị 16/CT-TTg để phòng, chống dịch COVID - 19. Nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến của Ngành điện thủ đô.

Dễ dàng đăng ký các dịch vụ điện qua nhiều kênh giao dịch

Đại diện EVNHANOI cho biết, hiện đơn vị này đã cung cấp 100% dịch vụ điện bằng phương thức điện tử thông qua các kênh kết nối giữa khách hàng với ngành điện thủ đô như: Website: evnhanoi.vn; App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Email: evnhanoi@evnhanoi.vn, Fanpage: EVN HANOI, Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng messenger, Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288, Cổng dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn…

Chú thích ảnh

Như vậy, thay vì phải đến các công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI tại bất cứ đâu.

Thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi

Để thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, khách hàng của EVNHANOI có rất nhiều lựa chọn: Trích nợ tự động, mobile banking, internet banking, ví điện tử, thanh toán trực tuyến trên website của cổng dịch vụ công trực tuyến, trên App EVNHANOI, ZaloPay.

Chú thích ảnh

Theo đó, chỉ cần có tài khoản mở tại một trong các ngân hàng hoặc tổ chức thanh toán trung gian có hợp tác với EVNHANOI là Bidv, Vietcombank, Agribank, SCB, HDbank, VIB, Viettinbank, Sacombank, LienVietPostBank, ABbank, MBbank, Techcombank, SHB, Maritime Bank, Eximbank, OCB, ACB, Vpbank và ECpay, Payoo, Viettel, Momo, VTCPay, VNpay, ZaloPay, Ngân lượng, Vimo, VNPT Pay, Paytech là có thể thanh toán tiền điện thật dễ dàng.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Nhằm khuyến khích người dân tham gia và sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, EVNHANOI đã phối hợp với các đối tác triển khai nhiều chương trình ưu đãi với nhiều phần quà hấp dẫn. Trong thời gian từ ngày 20/6/2021 đến hết ngày 31/08/2021, khách hàng tải App EVNHANOI trên các kho ứng dụng (App Store, Google Play) sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà trong chương trình “Tải App liền tay - Rinh ngay quà tặng” từ nghệ sĩ Xuân Bắc với tổng giá trị giải thưởng lên tới 80 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận được các voucher giảm giá đến 50.000 đồng khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua ZaloPay …

Chú thích ảnh

“Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong thời điểm cả nước một lần nữa chung tay phòng chống dịch bệnh Covid - 19. Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nhằm mang đến cho người dân Thủ đô những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ của Ngành điện Thủ đô”, đại diện EVNHANOI chia sẻ.

Tạo điều kiện tối đa cho hướng dẫn viên nhận hỗ trợ của gói 26.000 tỷ đồng
Tạo điều kiện tối đa cho hướng dẫn viên nhận hỗ trợ của gói 26.000 tỷ đồng

Gói hỗ trợ 26.000 tỷ đồng đang được các địa phương triển khai hỗ trợ người lao động và sử dụng lao động gặp khó khăn, trong đó có nhóm đối tượng hướng dẫn viên (HDV). Ông Nguyễn Lê Phúc, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đã có cuộc trao đổi với phóng viên báo Tin tức về thủ tục để HDV nhận hỗ trợ này.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN