Với tầm nhìn dẫn đầu ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, Sanofi đã chọn DKSH là đối tác chiến lược để đưa Lactacyd trở thành một trong những thương hiệu yêu thích nhất tại Việt Nam từ năm 2013. Năm 2023 chính là năm mà ngành hàng Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng tại Sanofi kỷ niệm mối quan hệ hợp tác 10 năm với DKSH, cũng là năm thứ 70 Sanofi hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Với bề dày kinh nghiệm cùng sự thấu hiểu thị trường sâu rộng, DKSH hiện được Sanofi tin tưởng với các dịch vụ bao gồm kho bãi, phân phối, bán hàng và hậu mãi cho toàn bộ các sản phẩm Lactacyd của Sanofi tại Việt Nam. Điều này cũng giúp cho Sanofi có thể tập trung nhiều hơn vào công tác nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm cũng như hoạch định chiến lược, hướng đến sự tăng trưởng bền vững và đạt được tầm nhìn đã đề ra của mình một cách nhanh nhất.
Cùng với sự đồng hành của DKSH, Sanofi đã dần tiến gần hơn đến mục tiêu của mình khi kết quả doanh thu của Lactacyd đã tăng gấp 20 lần sau 10 năm hợp tác, đồng thời, Lactacyd cũng đã trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam.