Danone Specialized Nutrition giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng trên Shopee

Danone và Shopee hợp tác ra mắt Ngày hội Thương hiệu đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á – Đài Loan (Trung Quốc) với tên gọi “Mẹ tin chọn, Bé khỏe mạnh” trên Shopee Mall.

Chú thích ảnh

Danone sẽ sử dụng các công cụ tương tác của Shopee để chia sẻ các thông tin về những sản phẩm dinh dưỡng như: Hướng dẫn các mẹo trên Shopee Live  và hướng dẫn mua sắm dành cho khách hàng.

Bên cạnh đó, từ ngày 28/7, rất nhiều ưu đãi đặc biệt được áp dụng tại Shopee Mall: Với mỗi đơn hàng, tại gian hàng Aptamil chính hãng tại Shopee, tối thiểu 580.000 đồng, khách hàng có thể lựa chọn nhiều quà tặng hấp dẫn hoặc mua nhiều tiết kiệm lớn với ưu đãi 12% cho combo 2 hộp Aptakid, ưu đãi 15% cho combo 3 hộp Aptakid hay khách hàng mới sẽ nhận được voucher 50.000 đồng áp dụng cho các đơn hàng khi mua sản phẩm Aptakid.

Shopee Mall triển khai chương trình Khách hàng thân thiết
Shopee Mall triển khai chương trình Khách hàng thân thiết

Cùng với chương trình 8.8 Siêu Sale Freeship, Shopee chính thức triển khai chương trình Khách Hàng Thân Thiết (KHTT) từ Shopee Mall nhằm hỗ trợ các thương hiệu gia tăng mức độ tăng trưởng trực tuyến, đồng thời gắn kết sâu sắc hơn với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện hữu. Đến nay, chương trình này đã được triển khai trên 7 thị trường bao gồm: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Indonesia, Việt Nam và Philippines.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN