BST đặc biệt chủ đề ‘Hổ Tiếu Long Ngâm’ ra mắt Xuân Giáp Thìn

Nhân dịp Tết Giáp Thìn, Onitsuka Tiger - thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, vừa cho ra mắt BST giới hạn đặc biệt, với những dấu ấn văn hóa truyền thống đậm nét.

Chú thích ảnh

Trong văn hóa Á Đông, Rồng - con giáp của năm 2024, đại diện cho những nguồn sức mạnh linh thiêng, còn Hổ, biểu tượng của thương hiệu Onitsuka Tiger, đại diện cho ý chí can trường và lòng dũng cảm. 

Onitsuka Tiger đã khéo léo kết hợp hai hình tượng này, mang đến những thiết kế với chủ đề “Hổ Tiếu Long Ngâm”: Tựa như tiếng gầm của Hổ và tiếng ca của Rồng, những nguồn năng lượng hợp nhau và dễ dàng thu hút lẫn nhau, câu ngạn ngữ này đã làm nổi bật mối liên hệ mật thiết giữa văn hóa Á Đông và thương hiệu Onitsuka Tiger.

Sử dụng ngạn ngữ truyền thống để miêu tả chủ đề một cách tinh tế, BST thể hiện sự tôn trọng sâu sắc của thương hiệu đối với truyền thống Á Đông.

Chú thích ảnh

BST Tết Nguyên đán 2024 của Onitsuka Tiger tiếp tục mang đến mẫu giày kinh điển của thương hiệu, MEXICO 66™. Được kết hợp từ các đặc điểm của mẫu giày tập LIMBERUP ra mắt lần đầu vào năm 1961 cùng thiết kế của mẫu giày LIMBER ra mắt lần đầu vào năm 1966, MEXICO 66TM là một trong những mẫu giày đầu tiên có sọc Onitsuka Tiger đặc trưng. Dù mang những yếu tố thiết kế hiện đại mới mẻ, mẫu giày MEXICO 66 vẫn giữ lại nét quen thuộc cơ bản của thập niên 1960, trở thành mẫu giày biểu tượng của Onitsuka Tiger từ khi ra đời. 

Chú thích ảnh

Còn mẫu giày DENTIGRE™ LS là một sự hiện đại hóa của các đôi giày tennis truyền thống. Lớp đế giữa FLYTEFOAM™ PROPEL làm tăng khả năng đàn hồi, mang đến cảm giác êm ái. Những gam màu xám giúp tạo thêm điểm nhấn và chiều sâu cho mẫu giày, như một lời tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ. Bên cạnh đó, những đường sọc màu đỏ, màu sắc của sự an yên và may mắn trong văn hóa Á Đông, cũng là điểm nhấn đáng chú ý của thiết kế, gợi lên tư thế rồng phi nước động, thể hiện sâu sắc mối liên kết giữa văn hóa Á Đông và tinh thần của thương hiệu.

Những nét chấm phá trong thiết kế của các trang phục và phụ kiện thuộc BST cũng phần nào gợi lên hình ảnh chuyển động của loài Rồng, tô đậm dấu ấn của văn hóa truyền thống Á Đông. Áo nỉ được thêu với nhiều chi tiết phản ánh đường nét của loài Rồng, cùng phần cổ tay rộng rãi và vai áo suông tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Mũ lưỡi trai không chỉ làm nổi bật tinh thần Tết Nguyên đán qua 2 gam màu đỏ - đen tương phản, mà còn mang đến cảm giác thoải mái nhờ dây kéo đàn hồi giúp dễ dàng điều chỉnh độ rộng. Bên cạnh đó, những đôi tất làm từ vải sợi bông pha tạo cảm giác dễ chịu trên da nhờ khả năng thoát khí, được trang trí với chữ Hán "Hổ Tiếu Long Ngâm" ở mặt sau, là điểm nhấn tinh tế, pha trộn hài hòa văn hóa Á Đông và tinh thần của thương hiệu.

BST Tết Nguyên đán 2024 của Onitsuka Tiger đã có mặt tại Cửa hàng và Website chính thức của thương hiệu từ ngày 19/1/2024. 

Conan Gray trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger
Conan Gray trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

Ca - nhạc sĩ Conan Gray đã trở thành đại sứ mới của thương hiệu Onitsuka Tiger - thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN