Bốn nhóm khách hàng thường xuyên mua sắm trực tuyến trên Shopee

Một khảo sát được thực hiện bởi Shopee cho thấy, Việt Nam có 4 nhóm khách hàng chính thường xuyên tham gia mua sắm trực tuyến và những yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của họ, gồm: nhóm “Săn Hàng Giá Tốt”, nhóm “Dạo - Mua Ngẫu Hứng”, nhóm “Thuận Tiện Là Trên Hết” và nhóm “Thợ Săn Quà Tặng”.

Chú thích ảnh

Bên cạnh đó, Shopee cũng ghi nhận một nhóm người dùng ưu tiên yếu tố giao hàng thuận tiện khi mua sắm online. Trong đó, cứ 7 người dùng này sẽ có 1 người thuộc nhóm từ 35 tuổi trở lên. Điều này minh chứng, việc mua sắm thoải mái tại nhà là yếu tố then chốt trong trải nghiệm mua sắm trực tuyến của những người dùng trung niên.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết: “Mùa mua sắm giữa năm là thời điểm sôi động đối với Shopee, đồng thời cũng là sở thích và thói quen mua sắm của người dùng. Đây là lý do tại sao Shopee liên tục tung các chương trình khuyến mãi, siêu sale nhằm đáp ứng nhu cầu người dân.”.

Shopee và Garena Việt Nam ủng hộ 1 triệu USD vào Quỹ vaccine phòng COVID-19
Shopee và Garena Việt Nam ủng hộ 1 triệu USD vào Quỹ vaccine phòng COVID-19

Đại diện Shopee và Garena Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn SEA đã đóng góp 1 triệu USD vào Quỹ vaccine phòng COVID-19.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN