#ancungTikTok: Trải nghiệm du lịch Việt qua Văn hoá Ẩm thực

Trong khuôn khổ Chương trình quảng bá Du lịch #HelloVietnam,TikTok sẽ khởi động Chiến dịch #ancungTikTok, mở ra mảng nội dung mới trên nền tảng, tôn vinh bản sắc văn hoá ẩm thực Việt.

Chú thích ảnh

Trong giai đoạn chuẩn bị, TikTok đã thu hút 60 đầu bếp chuyên nghiệp mở tài khoản chính thức trên nền tảng, đồng thời hướng đến mục tiêu thu hút 3.000 video mới về ẩm thực với 15 triệu lượt xem trong ứng dụng. Để tham gia thử thách, người dùng chọn sticker liên quan đến "Food/food rating", sử dụng sticker và quay video trải nghiệm đồ ăn/uống, sau đó upload lên TikTok kèm hashtag #ancungTikTok.

Chiến dịch #FitnessMaster của TikTok đạt 25 triệu lượt xem
Chiến dịch #FitnessMaster của TikTok đạt 25 triệu lượt xem

Thử thách #Fitnessmaster được TikTok phối hợp với California Fitness & Yoga Center (CFYC) tung ra từ 14/6 - 28/6, kêu gọi người dùng chia sẻ kinh nghiệm và đam mê tập luyện qua hình thức video ngắn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN