Chiến dịch #FitnessMaster của TikTok đạt 25 triệu lượt xem

Thử thách #Fitnessmaster được TikTok phối hợp với California Fitness & Yoga Center (CFYC) tung ra từ 14/6 - 28/6, kêu gọi người dùng chia sẻ kinh nghiệm và đam mê tập luyện qua hình thức video ngắn.

Chú thích ảnh
Phong trào thể dục thể thao đang lan toả mạnh mẽ trên nền tảng video ngắn.

Sau 2 tuần, thử thách đã thu hút 25.000.000 lượt xem video, 15.000 người tham gia thử thách, cùng 300 huấn luyện viên thể hình cá nhân (PT) và dân thể thao chuyên nghiệp mở tài khoản chính thức trên nền tảng.

Các nội dung tập luyện và ăn uống được “biến hoá" qua bộ lọc và công cụ sáng tạo trên TikTok, lan rộng mạnh mẽ trên nền tảng video ngắn, thổi bùng cảm hứng sống năng động trong cộng đồng. Đặc biệt, ngoài các bài tập thể hình chiếm sóng trên TikTok, một số hình thức luyện tập khác như yoga, boxing cũng được người dùng yêu thích.

 

Quảng bá du lịch Việt Nam qua TikTok
Quảng bá du lịch Việt Nam qua TikTok

Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC) và ứng dụng TikTok sẽ đẩy mạnh quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam qua những giá trị đặc sắc của từng vùng, miền; chia sẻ những clip đặc trưng theo từng chương trình tour riêng biệt của các đơn vị.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN