Quảng bá du lịch Việt Nam qua TikTok

Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC) và ứng dụng TikTok sẽ đẩy mạnh quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam qua những giá trị đặc sắc của từng vùng, miền; chia sẻ những clip đặc trưng theo từng chương trình tour riêng biệt của các đơn vị.

Chú thích ảnh

Tại lễ ký kết hợp tác giữa Hội du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC) và TikTok ngày 25/5, Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam sẽ chính thức vận hành tài khoản VCTC trên nền tàng TikTok và giới thiệu các sản phẩm thương hiệu "CTC Group Tour".

“Đây là một hoạt động nằm trong nỗ lực hợp tác quảng bá, thúc đẩy du lịch Việt Nam và nhằm mục tiêu đa dạng hóa nội dung thông tin trong công tác giới thiệu điểm đến… Hoạt động là bước cụ thể hóa ứng dụng công nghệ 4.0 trong ngành du lịch, nhất là hướng với đối tượng khách trẻ”, ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Việt Nam cho biết.

 

Tin khác
  • Phú Quốc – Sức hút từ khu đô thị kiểu mẫu

    Phú Quốc – Sức hút từ khu đô thị kiểu mẫu

    17:42 ngày 17/07/2019

    Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp Phú Quốc được ví như thiên đường trên mặt đất, và trở thành trọng điểm hút đầu tư mạnh mẽ trong những năm vừa qua, đặc biệt là về du lịch, điều này thúc đẩy sự chuyển mình mạnh mẽ từ một vùng đất hoang sơ tiến tới một đô thị hiện đại. Có thể nói, chưa bao giờ Phú Quốc đứng ở thế sẵn sàng để hình thành một khu đô thị sánh ngang di sản thế giới Hội An hay các khu đô thị mua sắm quanh Orchard (Singapore).

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản