Quảng bá du lịch Việt Nam qua TikTok

Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC) và ứng dụng TikTok sẽ đẩy mạnh quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam qua những giá trị đặc sắc của từng vùng, miền; chia sẻ những clip đặc trưng theo từng chương trình tour riêng biệt của các đơn vị.

Chú thích ảnh

Tại lễ ký kết hợp tác giữa Hội du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC) và TikTok ngày 25/5, Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam sẽ chính thức vận hành tài khoản VCTC trên nền tàng TikTok và giới thiệu các sản phẩm thương hiệu "CTC Group Tour".

“Đây là một hoạt động nằm trong nỗ lực hợp tác quảng bá, thúc đẩy du lịch Việt Nam và nhằm mục tiêu đa dạng hóa nội dung thông tin trong công tác giới thiệu điểm đến… Hoạt động là bước cụ thể hóa ứng dụng công nghệ 4.0 trong ngành du lịch, nhất là hướng với đối tượng khách trẻ”, ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Việt Nam cho biết.

 

Hội chợ du lịch ITE Hong Kong 2019 sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 6
Hội chợ du lịch ITE Hong Kong 2019 sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 6

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – ITE Hong Kong, hội chợ du lịch duy nhất được tổ chức hàng năm ở Hồng Kông năm nay sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 13/5 đến 16/6/2019) thu hút sự tham gia của 680 doanh nghiệp (85% đến từ nước ngoài gồm 56 quốc gia và vùng lãnh thổ).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN