Amway Việt Nam khai trương chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế

Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa đưa vào vận hành chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm (Amway Experience Center – AEC) tiêu chuẩn quốc tế tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh.

Theo Amway Việt Nam, việc khai trương chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm sẽ đẩy mạnh sự phát triển kinh doanh cũng như củng cố và gia tăng kết nối giữa công ty, nhà phân phối và khách hàng tại khu vực duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.

Chú thích ảnh

Các trung tâm của Amway tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh được xây dựng theo mô hình hiện đại và trẻ trung, được truyền cảm hứng từ các trung tâm trải nghiệm đẳng cấp quốc tế của tập đoàn Amway trên toàn thế giới. Mỗi trung tâm được tích hợp siêu thị mua sắm, trung tâm trải nghiệm sản phẩm và văn phòng hội họp, mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “Amway Experience Center nằm trong chiến lược tổng thể xây dựng các chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm tại các tỉnh, thành phố trung tâm của các vùng kinh tế trọng điểm nơi mà kinh doanh Amway đang có sự phát triển vượt bậc. Tôi tin rằng những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp tại đây sẽ giúp nâng tầm hoạt động kinh doanh của tất cả các nhà phân phối trong khu vực. Trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều trung tâm trải nghiệm được ra mắt hướng đến mục tiêu tạo ra một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, hiện đại, cũng như cùng cộng đồng xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

Sau 15 năm có mặt tại Việt Nam, Amway từng bước chinh phục khách hàng, khẳng định vị trí trong người tiêu dùng với những sản phẩm mang tiêu chuẩn toàn cầu.

Amway Việt Nam lập ‘cú đúp’ giải thưởng tại lễ công bố Thương hiệu Tiêu biểu châu Á-Thái Bình Dương 2023
Amway Việt Nam lập ‘cú đúp’ giải thưởng tại lễ công bố Thương hiệu Tiêu biểu châu Á-Thái Bình Dương 2023

Tại lễ công bố Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2023 lần thứ 9 do Ban Biên tập Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với các đơn vị tổ chức, thương hiệu toàn cầu về sức khoẻ và sắc đẹp Amway Việt Nam thuộc số ít doanh nghiệp vinh dự nhận được đồng thời 2 giải thưởng uy tín với thứ hạng cao.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN