Ngoài các chức năng tích điểm, đổi quà như một thẻ khách hàng thân thiết thông thường, với thẻ thành viên điện tử trên Zalo, khách hàng còn có thể nhận thông tin ưu đãi đặc biệt, đặt mua sản phẩm và kiểm tra tình trạng đơn hàng trực tuyến, đánh giá chất lượng dịch vụ của quán café, nhà hàng...
Để trở thành khách hàng thân thiết của một thương hiệu bất kì, người dùng chỉ cần tìm đến OA của thương hiệu đó trên Zalo và nhấn nút đăng kí thành viên. Tùy theo chính sách của từng doanh nghiệp, khách hàng có thể nhận ngay những ưu đãi đặc biệt như giảm giá, quà tặng.
Hiện một số thương hiệu như Bonjour Resto, Chewy Junior, Snob Coffee, Meetfresh, Vị Quảng, Goky, 7cua, Zipizza, Della Seta, CityView, TTop, Breadmore… đã có thẻ thành viên trên Zalo.