Tháng 8/2012, dự án Zalo lần đầu tiên được công bố. 4 tháng sau, phiên bản chính thức của sản phẩm này ra đời và có 1 triệu người dùng đầu tiên vào tháng 3/2013. Đến nay, Zalo đã cán qua mốc 80 triệu người dùng.
Bên cạnh việc trở thành công cụ liên lạc hằng ngày của người Việt, Zalo hiện là một phương thức hiệu quả trong cải cách hành chính, là kênh tương tác và tiếp cận khách hàng thuận tiện của doanh nghiệp và là nền tảng kinh doanh giàu tiềm năng trên di động.
Ngoài Zalo, sản phẩm Zing MP3, Zing TV cũng đang thu hút người dùng. Bên cạnh đó, ứng dụng Laban Key, sản phẩm trẻ nhất đang đứng đầu thị trường với khoảng 1 tỷ từ được soạn thảo mỗi ngày.